Jung Woo Sung chính thức thay thế vai diễn của Bae Sung Woo trong "Bộ đôi công lý"

| 5K|YanKees
Vào ngày 21 tháng 12, báo chí Hàn đưa tin nam diễn viên Jung Woo Sung sẽ chính thức đảm nhận vai diễn của Bae Sung Woo trong drama mới của đài SBS -  "Bộ đôi công lý".

Bộ phim xoay quanh bộ đôi luật sư - nhà báo, những người luôn dũng cảm đứng lên đòi lại công lý cho những nạn nhân bị oan sai. Trong phim, Kwon Sang Woo vào vai Park Tae Yong, một luật sư công chỉ có bằng tốt nghiệp trung học, còn Bae Sung Woo trước đó đóng vai nhà báo Park Sam Soo tài năng, có sở trường viết lách.

//static.kites.vn/upload//2020/52/1608518430.54fbd168ebc7636567eeafb9f101b15e.png

Đầu tháng 12, có thông tin tiết lộ rằng Bae Sung Woo bị cáo buộc lái xe trong tình trạng say rượu và bị tước bằng lái nên đã không thể tiếp tục tham gia dự án này. Vào ngày 21 tháng 12, đội ngũ sản xuất của "Bộ đôi công lý" cũng đã đưa ra một tuyên bố mới về những thay đổi đối với bộ phim.

Nội dung như sau: "Sau nhiều cuộc thảo luận về việc thay thế dàn diễn viên, nam diễn viên Jung Woo Sung đã xác nhận tham gia phim và anh ấy sẽ bắt đầu quay phim từ tuần này. Bộ phim sẽ cần thêm thời gian để sản xuất lại và tiếp tục phát sóng vào đầu tháng 1 năm 2021.

Vì quá trình quay phim đã hoàn thành đến hết tập 16, các tập này sẽ được phát sóng sau khi biên tập lại những cảnh quay của Bae Sung Woo nhiều nhất có thể, và từ tập 17 cho đến khi kết thúc với tập 20, nam diễn viên Jung Woo Sung sẽ đóng vai nhân vật của Park Sam Soo và dẫn dắt bộ phim".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...