Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun xác nhận cùng đóng drama mới với mỹ nhân "Chuyện Đời Bác Sĩ"

| 2K|Michico
Vào ngày 25/7, truyền thông đưa tin CNBLUE Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun YoungYe Ji Won sẽ cùng nhau hợp tác trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài KBS có tên “Brain Cooperation”!

Được biết đây là dự án phim hài điều tra khoa học về lĩnh vực não bộ, nội dung xoay quanh hai người đàn ông rơi vào tuyệt vọng đến mức muốn gi.ế.t nhau khi họ hợp tác để giải quyết một vụ án liên quan đến căn bệnh não hiếm gặp. Bộ phim sẽ mang đến tiếng cười và những thông điệp cảm động khi nhà khoa học thần kinh Shin Ha Ru, người sở hữu trí tuệ siêu phàm, làm việc cùng với thanh tra Geum Myung Se, người có bộ não siêu việt, thể hiện phản ứng hóa học bùng nổ trong quá trình tra án.

//static.kites.vn/upload//2022/30/1658806302.18d7b5439070b733f5d9a8e1b54a37bc.jpg

Jung Yong Hwa sẽ vào vai nhà khoa học thần kinh Shin Ha Ru, người sinh ra là thế hệ thứ ba của một gia đình bác sĩ giàu có. Shin Ha Ru là một nhân vật tự tin, không hề biết sợ hãi bất cứ điều gì liên quan đến các lĩnh vực khó nhằn như luật pháp, tiền bạc, phụ nữ, sự cô đơn và cái chết. Anh ta cũng hành động tàn nhẫn không chút thương xót với những người mà anh ta coi là cặn bã. Năm ngoái, Jung Yong Hwa đã đóng vai chính trong bộ phim “Bất Động Sản Trừ Ta” của đài KBS, qua đó anh đã giành được giải thưởng "Nam diễn viên chính xuất sắc" phim truyền hình mini tại KBS Drama Awards năm 2021.

//static.kites.vn/upload//2022/30/1658806258.39b6291a0ceb1c963a37f32727d55917.jpg

Cha Tae Hyun sẽ đảm nhận vai thanh tra tốt bụng Geum Myung Se, người sở hữu tính cách vị tha. Không giống như vẻ ngoài của một cảnh sát với khí chất đàn ông nam tính và cách ăn nói thô bạo, Geum Myung Se là một người nhân đạo và cực kì tốt bụng. Kwak Sun Young sẽ hóa thân thành Seol So Jung, một Điều tra viên pháp y thôi miên có một tính tình nhút nhát. Seol So Jung nhạy cảm với căng thẳng hơn người bình thường, và tim cô ấy bắt đầu đập điên cuồng ngay cả khi đưa ra chỉ thị cho cấp dưới. Là một người nhút nhát và dễ chịu, nhưng So Jung đã trải qua một tình huống hoàn toàn thay đổi tính cách của mình, làm dấy lên sự mong đợi cho vai diễn của sao nữ "Chuyện Đời Bác Sĩ".


Ye Ji Won sẽ vào vai Kim Mo Ran, vợ cũ của Geum Myung Se, người có bộ não với ham muốn tình dục quá mức. Kim Mo Ran luôn thay đổi đối tượng hẹn hò và cặp kè cùng lúc nhiều đàn ông. Ngay cả sau khi ly hôn, cô ấy đã trơ trẽn yêu cầu Geum Myung Se cho mình nhiều ân huệ khác nhau. Với diễn xuất lôi cuốn của mình, Ye Ji Won sẽ gây ấn tượng với vai diễn Kim Mo Ran hài hước có một không hai.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun YoungYe Ji Won, những người luôn tràn đầy đam mê và có kỹ năng diễn xuất vững chắc, sẽ hợp tác và làm cho bộ phim trở nên hoàn hảo hơn nữa. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...