Jung Yong Hwa nhớ về thời đỉnh cao của mình: "Chỉ cần ho cũng có thể lên mặt báo"

| 742|hai2an
Jung Yong Hwa tiết lộ kỳ tích mà anh cảm nhận được khi tận hưởng khoảng thời gian đỉnh cao ngay sau khi ra mắt.

Vào ngày 15 tháng 1, kênh YouTube chính thức của BTS “BANGTANTV” đã đăng tải tập mới của “Suchwita” với sự xuất hiện của khách mời Jung Yong Hwa.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705391278.1b718b87dcca9aafbe6faf1769265f5b.jpg

Ban nhạc CNBLUE của Jung Yong Hwa rất nổi tiếng khi nhóm ra mắt vào tháng 1 năm 2010 với ca khúc “Loner”. Jung Yong Hwa chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất áp lực, áp lực vô cùng lớn. Vào thời điểm đó, bộ phim “You’re Beautiful”, ca khúc “Loner” cũng rất thành công, “We Got Married”, “LOVE” và “Intuition” cũng làm rất tốt. Lúc đó tôi thấy hơi lo lắng”. SUGA đồng tình: “Em cũng cảm thấy như vậy”.

Nhớ lại quá khứ, Jung Yong Hwa nói: “Tôi tự hỏi, ‘Tại sao mọi chuyện lại diễn ra tốt đẹp cùng một lúc như vậy?’, nhưng đồng thời, tôi nghĩ: 'Mọi thứ đang diễn ra theo cách tôi muốn. Chắc hẳn Chúa đã biến tôi thành một ngôi sao'. Ngay khi chúng tôi ra mắt, thay vì giải Tân binh, chúng tôi đã nhận được giải Daesang”.

Nam ca sĩ tiếp tục: “Hồi đó, tôi thậm chí còn nghĩ rằng nếu tôi ho thì chuyện đó sẽ được đưa lên mặt báo. Đó chính xác là những gì tôi cảm thấy. Ngay cả khi tôi đang nghĩ vậy, đến một lúc nào đó, nó trở nên đáng sợ. Giống như không có phanh để hãm lại, giống như đang ở trong một chiếc ô tô cứ tăng tốc liên tục”. Anh nói thêm: “Đó là lúc tôi nghĩ, 'Đây chỉ là… nó giống như nhiệt độ và khi nó nguội đi thì cái gì sẽ còn lại?', và tôi đã viết rất nhiều bài hát trong thời gian đó”.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705391278.1b718b87dcca9aafbe6faf1769265f5b.jpg

Nghe câu chuyện, SUGA thú nhận: “Sự nổi tiếng không thể kéo dài mãi được. Bởi vì sự nghiệp của một ca sĩ ngắn hơn anh nghĩ. Em luôn nghĩ về nó. BTS hiện đang rất hot và đang hoạt động rất tốt nhưng em biết điều đó sẽ không tồn tại mãi mãi”.

Jung Yong Hwa nói thêm: “Tôi đã nghĩ nó sẽ tồn tại mãi mãi… trong những ngày đầu tôi ra mắt. Tôi đã tổ chức một buổi hòa nhạc cách đây không lâu. Trước chuyến lưu diễn, tôi nghĩ về những người đã từng là fan nhưng giờ không còn nữa, họ vẫn có thể nhìn thấy tôi nhưng tôi không thể nhìn thấy họ nữa. Tôi cảm thấy hơi buồn… về điều đó”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...