Jungyeon (TWICE) bất ngờ bật khóc ngay khi đang lên sóng trực tiếp radio khiến fan lo lắng

| 849|hai2an
Các thành viên TWICE gần đây đã xuất hiện trên chương trình phát thanh “Cultwo Show’’ để quảng bá bài hát mới của nhóm. Tuy nhiên, một tình huống bất ngờ đã xảy ra khiến mọi người hoang mang và hốt hoảng.

Vốn được biết đến là cô nàng tươi sáng và năng động, thế nhưng trong chương trình, Jungyeon liên tục thể hiện biểu cảm trống rỗng trên khuôn mặt trong suốt buổi phát sóng.

//static.kites.vn/upload//2018/28/1531472359.6d369325450fd3e1c5d20c885433da01.jpg

Ngay cả khi thể hiện điệu nhảy mới của TWICE cùng với các thành viên khác, biểu cảm của Jungyeon vẫn rất buồn bã và có phần u tối. Sau đó, Jeongyeon bắt đầu khóc khiến các thành viên khác ngay lập tức trở nên lo lắng.

https://media.giphy.com/media/lL1a10RU83P28EyOha/giphy.gif

Là trưởng nhóm luôn quan tâm đến các thành viên khác, Jihyo đã nhờ Nayeon đưa cho Jeongyeon một tờ khăn giấy. Người hâm mộ xem chương trình bắt đầu lo lắng và MC chương trình đã hỏi Jeongyeon có đang gặp chuyện không ổn không. "Một trong những khán giả đang xem chương trình hỏi rằng: "Jungyeon à, cậu bị ốm à? Tại sao cậu lại khóc vậy?".

https://media.giphy.com/media/uWXK2jUhjndLne2ESQ/giphy.gif

Nayeon giải thích rằng Jeongyeon đã không khỏe từ sáng hôm đó, nhưng Jeongyeon đã cố hết sức để mỉm cười và nói rằng cô ấy ổn. Lúc này, MC cho biết người hâm mộ tiết lộ rằng đó là vì thú cưng của Jeongyeon bị ốm, vì lo lắng cho thú cưng nên tâm trạng của cô không tốt. Người hâm mộ vốn vẫn biết Jungyeon có nuôi hai con chó và một con mèo, thậm chí còn có trang Instagram riêng.

https://media.giphy.com/media/1fnuLyw2E5MtSUaJlh/giphy.gif

Có vẻ như Bbosong đã bị đầy hơi và sốt cao, đến mức thậm chí nó không thể di chuyển được. May mắn thay, nàng cún dễ thương của Jungyeon dường như đang hồi phục rất tốt, và có vẻ đã được xuất viện.

//static.kites.vn/upload//2018/28/1531472358.3792d01e65a3e52b0378e14bde8b7a8d.jpg

Lo lắng cho cún cưng của mình, Jungyeon đã bật khóc trong suốt buổi phát sóng. Ngay khi chương trình tạm nghỉ giải lao, Jihyo đã hộ tống Jungyeon ra khỏi phòng thu để cô có thể bình tĩnh trở lại. Sau đấy, Jeongyeon quay trở lại chương trình với tâm trạng vui vẻ hơn. Người hâm mộ tiếp tục gửi những tin nhắn động viên và chúc Bbosong sớm hồi phục!


"Bbosong sớm khỏe nhé"

“ Hãy luôn khỏe mạnh nào, tất cả mọi người cũng vậy! Tất cả chúng ta hãy thật khỏe mạnh và hạnh phúc nha"

"Chiến đấu kiên cường nào bbosongiee !! sớm khỏe lại nhé’’

"Gửi tình yêu và niềm tin cho các bạn và bbosong"

''Sớm hồi phục nha Bbosong... Tất cả mọi người đều yêu em giống như cái cách omma yêu em vậy"

“Sẽ ổn thôi. Hãy mạnh mẽ cho gia đình yoo. Hwaiting baby”

“Bbosong Fighting !!”

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...