Kang Tae Oh xác nhận "thầm thương trộm nhớ" Kim So Hyun trong phim mới

| 2K|cobekiquac_92
Nam diễn viên Kang Tae Ho đã xác nhận tham gia cùng Kim So HyunJang Dong Yoon trong bộ phim hài lãng mạn lịch sử sắp tới của KBS 2TV Biên Niên Sử Nok Du, (tạm dịch) dựa trên một webtoon cùng tên.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1557803848.df61578a001b4756fd86b5746243a946.jpg

Bộ phim kể về mối tình lãng mạn độc đáo giữa một người đàn ông tên Jeon Nok Du (do Jang Dong Yoon thủ vai) cải trang thành phụ nữ trà trộn vào một cộng đồng toàn nữ giới đầy bí ẩn, và một nữ công thần đang được đào tạo tên Dong Dong Joo (do Kim So Hyun thủ vai), một người không muốn bất cứ điều gì ngoài việc trở thành một nữ công thần.

Kang Tae Oh sẽ vào vai Cha Yul Mu, một người đàn ông có ngoại hình hoàn hảo và tài năng đặc biệt về nấu ăn. Nhưng đằng sau vẻ ngọt ngào và dịu dàng ấy lại che giấu rất nhiều bí mật. Mặc dù đi đến đâu cũng đều được phụ nữ yêu mến nhưng anh ấy chỉ để mắt đến Dong Dong Joo, người mà anh ấy có một mối liên hệ đặc biệt từ thời thơ ấu.

Kang Tae Oh là một thành viên của nhóm 5urprise, lần gần đây nhất đã xuất hiện trong Mối Tình Đầu Của Tôi của Netflix cùng với Ji Soo, DIA Jung Chaeyeon và B1A4 Jinyoung.


Một nguồn tin từ bộ phim cho biết: “Với sự tham gia của Jang Dong Yoon, Kim So HyunKang Tae Oh, chúng tôi đã hoàn thành việc casting cho bộ phim lịch sử dành cho giới trẻ. Hãy đón xem một bộ ‘Joseon rom-com’ độc đáo mà ba diễn viên sẽ tạo ra.”

Biên Niên Sử Nok Du sẽ được phát sóng vào tháng 9 năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...