Kangta lên tiếng xin lỗi vụ lùm xùm ngoại tình, hủy bỏ hoạt động phát hành ca khúc mới

| 941|hai2an
Ngày 4 tháng 8, nam nghệ sĩ Kangta đã đăng lên trang cá nhân bài xin lỗi vì việc ngoại tình gây tranh cãi, thông báo hủy việc phát hành ca khúc mới dự kiến tiến hành trong hôm nay.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564919145.c910f1dfeaa5a43f00f8f03e58ef628f.jpg


“Việc phát hành ca khúc mới dự định tiến hành trong hôm nay đã bị hủy bỏ, các sự kiện đã lên lịch sẵn như nhạc kịch và concert không phải do một mình tôi quyết định, tôi sẽ cố gắng giảm bớt tổn thất đối với những người có liên quan.” Dưới đây là nguyên văn bài viết của Kangta:

“Xin chào, tôi là Kangta. Tôi xin chân thành xin lỗi những fan hâm mộ đã yêu thích và ủng hộ tôi trong thời gian dài, những người đã cảm thấy thất vọng và bị tổn thương vì chuyện cá nhân của tôi.

Một lần nữa xin lỗi đương sự, những người xung quanh, cùng những người vô tình bị nhắc đến, vì tôi mà bị tổn thương.


Hoạt động nhờ sự yêu mến của mọi người trong thời gian dài, vốn dĩ nên thể hiện hình tượng cá nhân tốt đẹp với mọi người nhưng tất cả chuyện này đều là do thiếu sót và sai lầm của tôi gây ra. Sau này tôi sẽ nhớ lại quá khứ, tự kiểm điểm sâu sắc, nỗ lực trở thành người chín chắn hơn.

Tôi sẽ hủy bỏ việc phát hành ca khúc mới dự kiến tiến hành trong hôm nay, còn những hoạt động đã lên lịch sẵn như nhạc kịch và concert thì tôi không thể tự quyết định, nhưng tôi sẽ cố hết sức giảm thiểu tổn thất đối với người có liên quan đến mức thấp nhất.

Một lần nữa xin lỗi sâu sắc fan hâm mộ. Thật sự xin lỗi.”


Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...