KBS phản hồi về việc trở lại của "2 Ngày 1 Đêm" sau khi bị hoãn vô thời hạn

| 1K|cobekiquac_92
KBS đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến sự trở lại của chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm.

Vào ngày 13 tháng 8, một nguồn tin từ KBS đã chia sẻ với Sports Chosun rằng: "Đã có những cuộc thảo luận liên tiếp về sự trở lại của chương trình 2 Ngày 1 Đêm đài KBS2, hiện mọi người đang xem xét khả năng này.” Theo báo cáo, đúng là PD Kim Sung đã rút khỏi chương trình, nhưng không xác nhận liệu PD của Siêu Nhân Trở Lại có chính thức gia nhập ekip hay không.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565673043.e21caa46490fc8afba080a3c9c4e553e.jpg


2 Ngày 1 Đêm đã bị gián đoạn vô thời hạn kể từ tháng 3 năm nay. Tin này được đưa ra sau cuộc tranh cãi của Jung Joon Young, mặc dù nam ca sĩ đã bị loại khỏi chương trình nhưng khán giả vẫn yêu cầu tạm dừng chương trình. Sau khi chương trình xác nhận tạm ngưng, các thành viên Kim Joon HoCha Tae Hyun bị cáo buộc cá cược đánh bạc, sau đó cả hai đã tạm dừng mọi hoạt động.


Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều fan hâm mộ và khán giả Hàn Quốc, kể cả thế giới đều hi vọng chương trình có thể được tiếp tục, vì dẫu sao đây cũng là một trong số những chương trình thực tế ăn khách nhất của Hàn Quốc. Đa số fan hâm mộ đều mong chương trình trở lại giữ nguyên các thành viên, trừ Jung Joon Young.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...