Kelly Clarkson giành thắng lợi trong cuộc chiến phân chia tài sản sau ly hôn, tuyên bố muốn cắt đứt hoàn toàn với người chồng tệ bạc

| 316|sis_wanabe
Vào ngày 12 tháng 8, một nguồn tin vừa cho hay huấn luyện viên chương trình âm nhạc The Voice - Kelly Clarkson vừa giành được thắng lợi trong cuộc chiến phân chia tài sản sau ly hôn giữa cô và chồng cũ Brandon Blackstock. Nữ ca sĩ đã vui mừng hét lên trong vui sướng tại trường quay The Voice khi nhận được phán quyết của toà án rằng tài sản của cô không bị chia đôi cho chồng cũ.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628832039.5de73493ecb39ac40b28c223b6e43500.jpg
Cụ thể Thẩm phán đã hoàn toàn ủng hộ thoả thuận tiền hôn nhân của ca sĩ “Stronger” và bác bỏ yêu cầu trước đó của Brandon Blackstock - chồng cũ kiêm quản lý của Kelly Clarkson về việc chia đôi tài sản của hai người trong thời gian chung sống. Phán quyết này đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ được quyền giữ trọn tài sản mà cô kiếm được và không cần phải chia cho chồng cũ, ngoài ra Kelly cũng được quyền sở hữu điền trang ở Montana do cô tự bỏ tiền ra mua.

Nguồn tin cho biết Brandon đã đấu tranh để chia tài sản tích luỹ trong thời gian còn sống chung với vợ cũ, bao gồm cả trang trại ở Montana nơi anh đang sinh sống cùng với thu nhập mà Kelly kiếm được khi cả hai còn trong cuộc hôn nhân. Khi nhận được thông báo xác nhận chiến thắng của mình, Kelly đã hét lên trong vui mừng tại trường quay The Voice và tổ chức ăn mừng, các đồng nghiệp như Blake Shelton và Ariana Grande đã cùng chia vui thắng lợi mới của cô bạn đồng nghiệp. Nguồn tin cũng cho biết thủ tục ly hôn sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới và Kelly được trao cho quyền giám hộ và chăm sóc hai con Remington và River Rose vì Brandon hiện sống ở Montana. Hiện tại phía đại diện của nữ ca sĩ chưa đưa ra bất cứ phản hồi từ thông tin trên.


//static.kites.vn/upload//2021/32/1628832039.01f7b07327fc311ba1d09d28d657c2c8.jpg
Nữ ca sĩ "Since U Been Gone" muốn cắt đứt mọi mối quan hệ với người chồng tệ bạc của mình, cô cũng đã đệ đơn để khôi phục lại họ của mình. Kelly Clarkson đã đệ đơn ly hôn với Brandon Blackstock vào năm ngoái. Vào tháng 7, một nguồn tin cho biết rằng Kelly Clarkson được lệnh của tòa phải tạm thời trả cho chồng cũ gần 200.000 USD tiền cấp dưỡng hàng tháng (gồm 150.000 USD tiền trợ cấp chồng cũ sau ly hôn và 45.600 USD trợ cấp cho 2 con). Cô cũng được yêu cầu phải trả tất cả các chi phí pháp lý của Brandon, số tiền lên đến 1,25 triệu đô la. Tuy nhiên con số cô phải trả trong thời gian tới có thể sẽ ít hơn nhiều so với lệnh ban đầu sau khi thẩm phán giải quyết xong việc phân chia tài sản của họ. Nguồn tin nhận định rằng Kelly sẽ chỉ phải trả tiền cấp dưỡng nuôi con khoảng 50.000 USD mỗi tháng. Nữ giám khảo The Voice hiện có thu nhập khoảng 1,5 triệu đô la mỗi tháng.

Bài viết theo Pagesix
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...