Kelly Clarkson tiết lộ bị những sao khác đối xử tệ những ngày đầu tham gia “American Idol”

| 812|anh2xigon
Kelly Clarkson vừa chào đón khách mời Jennifer Love Hewitt đến với talkshow của mình, thế nhưng, Kelly lại là người mở lòng trước về những trải nghiệm trong quá khứ của mình. Kelly tiết lộ rằng sau khi cô trở thành quán quân cuộc thi âm nhạc “American Idol”, những người nổi tiếng khi ấy khá xấu tính với cô. Nhưng vào lúc đó, Jennifer là người giúp cô định hướng sự nghiệp của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/085998ceac912fd4d3c8aec8e92a9199.jpg

“Có lẽ cô không nhớ chuyện này nhưng tôi vẫn giữ trong lòng từ rất lâu, cũng đến chừng 20 năm rồi,” Kelly nói trong “The Kelly Clarkson Show”. “Ngay sau đó - có lẽ cô không biết trước được những gì tôi sắp nói ở đây đâu và có lẽ cô cũng không nhớ - nhưng lúc ấy có giải thưởng MTV Awards hoặc là VMA gì đó, tôi không nhớ rõ, nhưng cô đã chạy đến bên tôi. Lúc ấy là lúc còn 3 thí sinh cuối cùng của “American Idol”, và chúng tôi vô cùng áp lực còn mọi thứ thì cứ xoay mòng mòng như chong chóng và mọi người thì thật sự rất xấu tính vì tôi xuất thân từ một chương trình tuyển chọn quá mới lạ mà lúc ấy thì chỉ mới là mùa một thôi.”

https://static.kites.vn/upload/2021/03/0e4a7c87910742f4518ca25a9b021417.jpg

Cô tiếp tục chia sẻ, “Mọi người dường như rất thô lỗ với chúng ta chẳng hạn như trên thảm đỏ, hay trong những chương trình khác. Mọi thứ rất tồi tệ. Đó là một trải nghiệp hết sức kinh khủng còn cô thì bỗng dưng lại chạy đến bên tôi và nói, ‘Ôi Chúa ơi! Tôi thực sự hâm mộ cô lắm!’”

https://static.kites.vn/upload/2021/03/c494aa18d8d0e0b3727012bd521daa8e.jpg

Kelly xuất hiện trên “American Idol” mùa một vào năm 2002 và kể từ đó cô tiếp tục phát triển sự nghiệp đầy thành công của mình. Cô còn nói thêm rằng Jennifer đã cho cô một lời khuyên khá hay khi họ gặp nhau, “Cô có khuyên tôi rằng, ‘Cô nên giữ những người cô yêu thương bên cạnh mình và mọi thứ sẽ chỉ xoay quanh một số ít những người quan trọng với cuộc đời của cô thôi, nhưng, ngành công nghiệp này sẽ có thể trở nên khá khó khăn. Và hãy nhớ rằng luôn giữ bên cạnh mình những người thực sự yêu thương cô.’ Cô đã khuyên tôi như thế và điều này thực sự vô cùng tuyệt vời đối với tôi trong quãng thời gian khó khăn với riêng tôi.”

Jennifer mỉm cười với Kelly khi nữ ca sĩ luôn miệng khen ngợi lòng tốt của cô, còn cho biết thêm, “Cảm ơn cô rất nhiều, điều này rất có ý nghĩa với tôi. Cô thực sự rất tử tế.”

Bài viết bởi Cosmopolitan.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...