Kênh Youtube từng “bóc phốt” Han Ye Seul và nhiều nghệ sĩ kêu gọi khán giả đóng góp vì mắc nợ số tiền khủng

| 345|Doccocaubai
Mới đây, Garo Sero Institute, kênh YouTube thị phi thường xuyên "bóc phốt" những nghệ sĩ nổi tiếng đã đưa ra lời đề xuất cho người hâm mộ cũng như người xem về việc đóng góp tiền.

Cụ thể Kim Se Eui, người biết đến là đại diện của kênh Youtube Garo Sero Institute đã đăng tải bài viết mới trên kênh của họ, nhằm kêu gọi những người đăng ký kênh giúp đỡ họ. Kim Se Eui viết: "Bởi vì hoàn cảnh khó khăn, tôi đã phải vay tiền từ nhiều nơi và từ nhiều người khác nhau để có thể trả lương cho các nhân viên của mình. Tuy nhiên lần này, số tiền đã nằm ngoài khả năng chi trả của tôi."

https://static.kites.vn/upload/2021/43/92c8bb8f6d130ba548975ddd5d4eec1b.jpg

Kim Se Eui giải thích thêm: "Nếu như là trước đây, tôi sẽ đi vay tiền từ những người xung quanh hoặc đi vay nặng lãi. Tuy nhiên hiện tại tôi đang phải gánh một khoản nợ đã vượt con số 1.26 tỷ KRW (khoảng hơn 24 tỷ đồng) vì “The Musical Park Jeong”. Tôi bây giờ thật sự đã hết tiền. Do vậy xin mọi người hãy giúp đỡ Garo Sero Institute trong thời điểm khủng hoảng này.”

Sau đó, Kim Se Eui - người đại diện của Garo Sero Institute cũng đã đăng một bức ảnh được chụp trước đây khi anh đang cạo tóc và gửi lời cảm ơn đến những khán giả đăng ký kênh đã quyên góp tiền. Anh ấy viết: "Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, tôi đã có thể trả lương cho các nhân viên. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Garo Sero Institute đã luôn nỗ lực chiến đấu cho đến bây giờ. Trong tương lai chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa".


https://static.kites.vn/upload/2021/43/73479dd766b9afd6e14e668b4a1a3872.png

Kim Se Eui tiếp tục nói thêm: "Có 100 triệu KRW (khoảng gần 2 tỷ đồng) tiền thuế mà chúng tôi phải trả vào cuối năm, và chúng tôi hiện cũng đang mắc nợ thêm 100 triệu KRW cho chi phí thuê thiết bị. Hiện tại, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phát sóng trong nhà thay vì phát sóng ngoài trời và chúng tôi bây giờ cũng không còn nhà sản xuất hay biên kịch nào nữa”.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...