"Khách Sạn Ánh Trăng" hé lộ sự thật kinh hoàng liên quan đến vụ án thảm sát trong rừng, ai là hung thủ?

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 16/8 đội ngũ sản xuất drama Khách Sạn Ánh Trăng đã nhá hàng một loạt ảnh tĩnh của bốn nhân vật chính Jang Man Wol (IU), Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo), Park Young Soo (Lee Tae Sun), và Seol Ji Won (David Lee). Cả bốn người đều mang những biểu cảm khác nhau trên khuôn mặt, đoàn phim cũng tiết lộ số phận của họ sẽ hoàn toàn thay đổi trong những tập tới.

https://6.viki.io/image/a6713fb1893b47cd9af19dd87db4eb5a.jpeg?s=900x600&e=t

Quay trở lại với tình tiết đang diễn ra, có 5 xác người bất ngờ được tìm thấy trong cánh rừng bí ẩn, những hồn ma không siêu thoát ấy cùng chỉ đích danh hung thủ là một người và Seol Ji Won là đối tượng tình nghi hàng đầu của vụ án giết người hàng loạt. Thế nhưng khi danh tính tên này bị lộ thì biên kịch tiếp tục mở ra một tính tiết gây choáng khác: hung thủ có liên can tới Goo Chan Sung và Park Young Soo.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/08/16010848/david-lee.jpg

Chính đội ngũ sản xuất đã cảnh báo khán giả đừng nên lơ là cảnh giác, trong tập sắp lên sóng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, đảm bảo không khiến người xem thất vọng. Khách Sạn Ánh Trăng hiện đang lên sóng đều đặn trên khung giờ cuối tuần của đài cáp tvN.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...