Khai Đoan chính thức kết thúc, fan hú hét với nụ hôn cực ngọt trong phòng bệnh của Bạch Kính Đình - Triệu Kim Mạch

| 1K|cobekiquac_92
Tối ngày 25/1, tập cuối của bom tấn trinh thám Khai Đoan đã chính thức lên sóng và khiến người xem mãn nhãn với kết thúc có hậu. Cuối cùng, bộ đôi Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch) và Tiêu Hạc Vân (Bạch Kính Đình) đã tìm ra nguyên nhân chính dẫn tới quyết định cho nổ xe buýt của hai vợ chồng Đào Ánh Hồng và Vương Hưng Đức. Chân tướng sáng tỏ, vòng tuần hoàn cũng đóng lại, mọi người trên chuyến “xe buýt tử thần” đều được cứu và tiếp tục cuộc sống hạnh phúc.

Về phía chàng lập trình game Tiêu Hạc Vân và cô sinh viên Lý Thi Tình, cả hai đã nên duyên với nhau sau hành trình nỗ lực ngăn chặn vụ nổ xe, đồng thời tìm ra kẻ đứng sau sự việc vô cùng gian truân. Phân cảnh Tiêu Hạc Vân tỏ tình với người thương trước khi bước vào vòng tuần hoàn cuối nhanh chóng gây bão mạng xã hội sau khi tập 15 phát sóng. Nam chính Khai Đoan thổ lộ đầy tình cảm rằng anh chắc chắn vẫn sẽ nhớ Lý Thi Tình sau khi vòng tuần hoàn này kết thúc. Thậm chí, ngay cả khi cô không nhớ anh, Tiêu Hạc Vân vẫn sẽ bước đến và nói: "Xin chào, anh là Tiêu Hạc Vân. Em có đồng ý làm bạn gái anh không?".

https://media.giphy.com/media/hqIPQ4xfzVXRABYv5T/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/BrMmDYDCcARWwL64kv/giphy.gif

Trước lời tỏ tình lãng mạn từ Tiêu Hạc Vân, Lý Thi Tình không hề do dự mà đồng ý. Cặp đôi đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong phòng bệnh ở bệnh viện chàng lập trình viên đang điều trị. Như vậy sau bao mong chờ, khán giả rốt cuộc đã được chứng kiến màn “khóa môi” tình bể bình giữa Lý Thi Tình và Tiêu Hạc Vân.


//static.kites.vn/upload//2022/04/1643185831.161847841a31624a042039885e4538e9.jpg

Không chỉ bắt đầu một ngày mới, mặc đồ mới và thành đôi luôn với nhau, nam nữ chính của Khai Đoan còn được nhận bằng khen, lĩnh thưởng cho những đóng góp đáng ngưỡng mộ của mình sau khi điều tra xong vụ án cách đây 5 năm. Thế nhưng, tấm nền đỏ cộng thêm việc Lý Thi Tình và Tiêu Hạc Vân cùng cười rạng rỡ trong chiếc áo trắng không khỏi khiến fan tưởng cả hai đưa nhau đi lấy giấy chứng nhận kết hôn, đồng thời được dịp hú hét “OTP này quá real rồi”.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...