Khám phá 5 nhà hàng chay nổi tiếng ở Seoul, Hàn Quốc

| 570|Doccocaubai
Hàn quốc ngày càng có nhiều các quán cà phê và nhà hàng mới trong những năm gần đây. Đặc biệt, các thực đơn cho các món ăn chay và thuần chay đã tăng đáng kể. Dưới đây là 5 nhà hàng chay nổi tiếng ở Seoul.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692853536.9f795ea048cdbd8ee152baedef0223df.jpg

1. ByTOFU: Phục vụ nhiều loại salad, bánh mì sandwich, bánh nachos, cùng với các món nướng, ByTOFU là nơi lý tưởng để bạn ghé thăm.


2. Vegan Insa: Bạn đã bao giờ thử món "thịt chua ngọt" nhưng là phiên bản thuần chay chưa? Được làm bằng củ sen, nấm và nurungji (cơm cháy), Vegan Insa sẽ đánh bật mọi cơn thèm ăn bunshik (món ăn được làm từ bột mỳ) của bạn. Quán còn thậm chí còn có gà đậu chiên nữa!


3. Plant Café & Kitchen: Nằm ở Itaewon, nếu bạn đang tìm kiếm các món ăn cổ điển như salad, món cuốn, bánh mì sandwich, bánh mì kẹp thịt chay, bát đậu lăng và mì ống thì đây chắc chắn là nơi bạn muốn đến. Nơi đây không chỉ phục vụ một số món ăn ngon mà bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại nước trái cây ép lạnh, kombucha (một loại trà lên men) và sinh tố.



4. Oh Se Gae Hyang: Bạn đang tìm thêm món ăn truyền thống Hàn Quốc để thưởng thức? Vậy thì Oh Se Gae Hyang xứng đáng được bạn ghé thăm. Là một nhà hàng thuần chaySeoul thuộc sở hữu của Vegifood, nhà hàng này phục vụ chủ yếu các món ăn Hàn Quốc và Trung Quốc.


5. Rooted: Bạn có thể tìm thấy nhà hàng này ở Songpa-gu, một quán cà phê thuần chay phục vụ salad, bánh mì sandwich, cà tím nướng, bánh mì chuối, bánh quy, ... Rooted là một nhà hàng thuần chay mà bạn sẽ không phải thất vọng.


Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...