Khán giả mong muốn Kim Junsu tham gia “Musis Bank”, KBS đáp lại quá phũ phàng

| 846|haingo_92
Hôm nay, Tổng giám chế của Music Bank đài KBS đã trả lời yêu cầu để Kim Junsu tham gia chương trình của khán giả, cho biết không thể công khai lý do không mời Kim Junsu.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1607937562.b058ad2d7e21dd47f89937467c3579fe.jpg

Gần đây, có hơn ba nghìn khán giả đã gởi đơn thỉnh cầu lên trang web Trung tâm quyền và lợi ích khán giả KBS, yêu cầu chương trình Music Bank để Kim Junsu tham gia. Đối với yêu cầu này, Tổng giám chế chương trình Kim Kwang Soo trả lời rằng Music Bank lựa chọn nghệ sĩ tham gia có tiêu chuẩn riêng, khi công khai tiêu chuẩn có thể sẽ bị nghệ sĩ chỉ định và fan của người đó hiểu lầm là kỳ thị, vì vậy ông không thể công khai lý do chương trình không mời Kim Junsu. Kim Kwwang Soo cho biết, các chương trình âm nhạc của đài truyền hình khác cũng sẽ không đặc biệt giải thích tại sao không mời nghệ sĩ chỉ định tham gia chương trình.

Sau khi rời nhóm DBSK, Kim Junsu luôn vô duyên với các chương trình của ba đài lớn. Vào tháng 11 năm ngoái, nam ca sĩ tham gia chương trình Sharing House, đánh dấu lần đầu tiên quay trở lại màn ảnh nhỏ sau khi rời nhóm, nhưng đến nay vẫn chưa thể tham gia chương trình âm nhạc nào.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...