Khán giả phải ôm tim khi Hoàng đế Lee Min Ho bất ngờ xuất hiện trong tạo hình Đại uý Hải quân

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 2/5, đội ngũ sản xuất drama Quân Vương Bất Diệt của đài SBS tiếp tục khiến fan điêu đứng vì loạt ảnh mới của Hoàng đế Lee Min Ho.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của cặp đôi đến từ hai thế giới song song tách biệt, một nơi là chế độ dân chủ thời hiện đại còn nơi kia theo chế độ quân chủ lập hiến, duy trì huyết thống Hoàng gia. Trở lại tập trước khi nữ thanh tra Jung Tae Eul cuối cùng cũng vượt qua ranh giới bước vào đất nước của Lee Gon, cả hai rơi vào mối dây dưa khó dứt vì Lee Gon một mực dành tình cảm cho cô bất chấp hai người xuất thân cách biệt.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2020/05/02025019/Kim-Go-Eun-Lee-Min-Ho.jpeg

Bên cạnh việc là Hoàng đế, ai cũng biết Lee Gon còn là một Đại uý Hải quân, và không để fan chờ đợi lâu nhà sản xuất đã chính thức để anh lộ diện trong tạo hình quân nhân cực phẩm. Tuy nhiên cặp đôi chính lại rơi vào bầu không khí căng thẳng khi biểu cảm của hai người nhìn nhau buồn bã và chất chứa nỗi niềm.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2020/05/02025040/Kim-Go-Eun.jpeg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2020/05/02025056/Lee-Min-Ho.jpeg

Khán giả bày tỏ sự hiếu kì liệu Đại Hàn Đế Quốc đã xảy ra biến cố gì khiến Lee Gon phải khoác lên mình bộ quân phục trang trọng với biểu cảm kiên quyết như vậy. Quân Vương Bất Diệt hiện đang lên sóng đều đặn trên khung giờ tối thứ Sáu - Bảy của đài SBS, phim do biên kịch vàng Kim Eun Sook chắp bút với sự tham gia của dàn cast đình đám Lee Min HoKim Go Eun.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...