Khán giả reo hò cổ vũ Billie Eilish hóa trang kinh dị trình diễn ca khúc kinh điển "The Nightmare Before Christmas"

| 373|sis_wanabe
Tại sự kiện hòa nhạc trực tiếp diễn ra tại Sân vận động Banc of California với hai buổi biểu diễn trong hai đêm, Billie Eilish đã được đón nhận bằng những tràng pháo tay và cổ vũ phấn khích khi cô bước lên sân khấu cùng với Danny Elfman để biểu diễn ca khúc “Sally’s Song” trong tác phẩm hoạt hình kinh điển Halloween của Tim Burton, "The Nightmare Before Christmas", cả hai đều xuất hiện trong tiếng reo hò của khán giả, Billie vào vai người phụ trách của Jack Skellington, Sally.





Bước ra sân khấu, người hâm mộ không chỉ phấn khích trước sự xuất hiện của ngôi sao nhạc pop đứng đầu bảng xếp hạng, mà còn bởi bộ trang phục mà cô mặc. Chủ nhân bản hit tỷ view "Lovely" bước ra ngoài sân khấu với chiếc váy rách được chắp vá từ nhiều mảnh vải màu vàng, xám, xanh lam, xanh lá cây và hồng cổ điển mà nhân vật nữ chính của phim mặc. Và không chỉ tạo điểm nhấn bằng trang phục, Billie còn khiến khán giả có mặt tại đêm nhạc hò hét khi trang điểm phong cách Halloween với đường may dài trên miệng, cổ, tay và chân vô cùng kinh dị. Billie Eilish đã mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn đầy cảm xúc (lấy bối cảnh của một dàn nhạc giao hưởng đầy đủ do John Mauceri chỉ huy) một cách hoàn hảo và được đáp lại bằng một tràng pháo tay và những tiếng reo hò khi cô rời sân khấu.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635687971.4d1b6f3e0fcb6d8fb8bb6c32adab418e.jpg

Sau màn trình diễn “Sally’s Song”, giọng ca sinh năm 2001 đã trở lại sân khấu đêm thứ hai để biểu diễn ca khúc “Simply Meant to Be” cùng với "The Pumpkin King" - Danny Elfman, người đã lồng tiếng cho nhân vật Jack Skellington trong bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1993. Danny đã gợi cho khán giả nhớ lại hình ảnh của Jack bằng cách mặc một bộ đồ có họa tiết cổ điển, giống với phong cách thời trang của nhân vật chính trong phim. Những khán giả có mặt tại buổi hòa nhạc một lần nữa  phát cuồng vì bộ đôi khi họ cầm cung với phiên bản kích thước khổng lồ của Jack Skellington đứng bên cạnh.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635687970.f3fd8e15a491cf790619be94d80d1d88.jpg

Màn biểu diễn cũng có sự góp mặt của "Weird Al" Yankovic đóng vai Lock, một trong những tay sai của Oogie Boogie, trong bài hát "Kidnap the Sandy Claws." Nam diễn viên Ken Page trong vai phản diện Oogie Boogie, cũng tham gia vào dàn diễn viên hóa thân vào vai diễn của mình.

Bài viết theo Collider

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...