Khi yêu, sợ nhất là gặp Song Tử! Tại sao?

| 8K|lebogia
Tại sao khi yêu sợ nhất là gặp Song Tử? Bởi vì trong mắt nhiều người, Song Tử là đại diện cho những người hay thay đổi, đa nhân cách.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554800119.eac5a220542204e238e7be21e6100591.jpg


Bên cạnh tôi có rất nhiều Song Tử, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được các Song Tử thích gì và ghét gì. Bởi vì Song Tử rất giỏi giao tiếp xã hội, và rất giỏi biến hóa. Biến hóa ở đây không mang nghĩa tiêu cực, tôi nghĩ nói Song Thử hay biến hóa nghĩa là một kiểu thể hiện EQ của họ. Năng lực thích ứng của Song Tử rất cao, họ luôn điều tiết bản thân theo sự thay đổi của hoàn cảnh. Luôn có cách để họ giúp cho bản thân mình dễ chịu trong mọi hoàn cảnh.

Song Tử sinh ra đã có khả năng giao tiếp tốt, EQ cao.
Nơi có họ không hề tĩnh lặng, vì vậy bạn sẽ luôn thấy Song Tử được vây quanh bởi đám đông, cung Song Tử cũng rất hưởng thụ cảm giác được đám đông vây quanh. Tuy nội tâm Song Tử rất rõ, người thế nào là bạn bình thường, người thế nào có thể gần gũi. Nhưng rất nhiều khi bạn sẽ không cảm nhận được. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Song Tử bị coi là những cô gái chàng trai cặn bã. Bởi vì có thể bạn sẽ thấy là mình đang yêu nhưng các Song Tử thì không có cảm giác đó. Và vốn Song Tử không chắc là bản thân họ có thích bạn hay không, hay chỉ là cảm giác thích được bạn thích.

Vậy rốt cuộc làm thế nào để kiểm chứng tình cảm của Song Tử?
Thực ra nhìn Song Tử có vẻ lỳ lợm, nhưng rốt cuộc họ đối xử với bạn thế nào? Đối với người mình thích, Song Tử vô cùng chu đáo. Nhiều Song Tử xung quanh tôi thường ồn ào, nhưng khi gặp người họ thích thì họ dường như biến thành người khác. Chỉ dùng bữa đơn giản nhưng họ giữ ngoại hình chỉnh chu, mọi thứ phải chu đáo, có lúc thiếu điều họ muốn vẽ một bản đồ tư duy, từ món ăn yêu thích đến địa điểm ăn uống, chọn lựa kỹ càng. Tất cả những điều này là muốn tạo cho đối phương có cảm giác đó là nghi thức.

Thói quen của Song Tử là lâu rồi thì sinh tình cảm.

Những điều này bắt nguồn từ sự ngạo mạn của Song Tử. Sự ngạo mạn này không liên quan với điều kiện sống hoặc bối cảnh gia đình mà có từ lúc được sinh ra. Sự kiêu ngạo này đã hình thành nên sự cô độc và thái độ về cái tôi, khiến người khác rất khó bước vào thế giới của họ. Cái gọi là tiếng sét ái tình không phù hợp với họ. Họ luôn là kiểu “lâu rồi nảy sinh tình cảm”. Nhưng nếu họ thừa nhận bạn, chắc chắn họ sẽ nghĩ rằng bạn xứng với họ. Họ sẽ cho bạn tất cả những gì tốt nhất họ có.

Và điều khiến Song Tử đặc biệt khó xử là khi yêu, IQ và EQ họ đồng thời song hành.
Nói theo hướng tốt, thì họ biết nghĩ cho người khác, thấu hiểu người khác. Ví dụ họ biết bạn thích ngôi sao nào đó, họ sẽ cố gắng thích ngôi sao đó. Còn nói theo hướng tiêu cực, nếu tình cảm có vấn đề gì, khi hai bạn cãi nhau thì có thể là do họ cố ý. Mục đích là ép bản thân và ép bạn chia tay. Thực ra lúc này bản thân họ cũng rất đau khổ, bởi vì kiêu ngạo nên họ cần làm vậy để ép mình.

Song Tử yêu và ghét đều vì tính hai mặt của họ.
Họ ích kỷ nhưng cũng vô tư. Họ có thể thay đổi bản thân vì người mình thích, chứ tuyệt đối không cho phép ý lại được thích mà dò xét tâm tư họ. Song Tử trời sinh thích khám phá, thích tiếp xúc với thế giới mà họ chưa biết đến. Nhưng họ lại rất khó kiên trì với một việc nào đó. Có lúc lo lắng được mất mà họ muốn có tất cả, đây chính là lý do quan trọng để gọi họ là cặn bã.

Với tôi, thực ra Song Tử không xấu, thay vì yêu từ cái nhìn đầu tiên thì họ quen với việc lâu rồi nảy sinh tình cảm. Cô độc cũng là kiểu tâm trạng thường có, chỉ là vì kiêu ngạo và lòng tự trọng khiến cho họ rất khó hạ mình. Tất cả đều vì họ quá quan tâm suy nghĩ của người khác, họ thích ra vẻ. Để phù hợp với cuộc sống, họ thay đổi bản thân cho đến khi họ quên mất bản thân mình muốn gì, và khi họ loay hoay với điều đó thì họ lại bỏ lỡ nhiều người và cũng gây tổn thương cho nhiều người. Thay vì nói sợ nhất gặp Song Tử khi yêu, có lẽ là chúng ta sợ nhất khi không thể chắc chắn là mình sẽ bước vào được trái tim của Song Tử.

Bài viết mang quan điểm cá nhân.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...