Khoảnh khắc BTS Jimin "thì thầm" với Yoona khiến dân mạng phát cuồng

| 591|sis_wanabe
Các lễ hội âm nhạc cuối năm là dịp để người hâm mộ được chứng kiến các thành viên của các nhóm nhạc thần tượng hàng đầu hội tụ và giao lưu với nhau. Tại MBC Gayo Daejejeon 2018, người hâm mộ đã chú ý đến khoảnh khắc Jimin và V của BTS trò chuyện và thì thầm điều gì đó với MC Yoona (SNSD).



Cụ thể, khi chương trình kết thúc, các thần tượng sinh năm 1995 đã được yêu cầu lần lượt phát biểu chúc mừng năm mới 2019 - năm Kỷ Hợi. Chỉ còn 2 phút nữa là đến 0h00 ngày 1/1/2019, các thành viên VIXX đã chuẩn bị kết thúc chương trình và mọi người đã sẵn sàng đếm ngược để bước sang năm mới. Tuy nhiên, Jimin - người đứng sau Yoona đã nói với đàn chị rằng vẫn còn một idol sinh năm 1995 nữa chưa phát biểu.

https://media.giphy.com/media/o68xQnUrtdx4F6Ldwg/giphy.gif

Sau đó Yoona quay lại để xác nhận với V tên của nam thần tượng sinh năm 1995 này. Nam thần tượng được đề cập là Joshua (SEVENTEEN). Anh đã rất hạnh phúc khi tên của mình được xướng lên để đưa ra một câu phát biểu ngắn gọn. Joshua cũng cảm ơn Jimin vì anh đã nhắc đến mình. Vì là chương trình phát sóng trực tiếp nên chịu nhiều áp lực về thời gian, Yoona vẫn quyết định nhờ Joshua phát biểu trước khi đếm ngược năm mới, thể hiện sự linh hoạt và chuyên nghiệp trong vai trò MC.

https://media.giphy.com/media/uEnWvZc012oW2rL8Gn/giphy.gif

Đây là một tình huống nảy sinh ngoài kịch bản nên người hâm mộ rất cảm kích trước sự tử tế và tinh tế của 2 thành viên BTS:

- Jimin và V thực sự rất ngọt ngào
- Hãy tưởng tượng Joshua sẽ cảm thấy thế nào nếu tên anh ấy không được gọi.
- Hình như V là người đã nói với Jimin.
- Giờ đây, SEVENTEEN và BTS đang ở cùng một công ty, khoảnh khắc này càng dễ thương hơn.
Yoona là một MC tuyệt vời, cô ấy quyết đoán và có thể xử lý những tình huống như thế này một cách nhanh chóng.
- Tôi tò mò không biết Yoona và V đã nói gì với nhau. Rất dễ thương.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...