Không chỉ đẹp đôi ở trong phim, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji còn tạo chemistry tung tóe sau hậu trường

| 11K|cobekiquac_92
Điên Thì Có Sao của đài tvN vừa công khai một video hậu trường mới về dàn diễn viên chăm chỉ làm việc!

Mở đầu video, các diễn viên thảo luận về vị trí của mình trên bàn ăn tối với đạo diễn. Nhìn thấy máy ảnh, Park Gyu Young tinh nghịch giả vờ đau đớn khi bị Kim Mi Kyung gõ nhẹ vào chân. Kim Mi Kyung nhận ra Park Gyu Young đang chơi khăm mình, cô hét lên: "Đến đây nào!" Kim Mi Kyung cũng chia sẻ một câu chuyện hài hước về một lần có con nhện rơi xuống gần mặt cô khiến cô phải dừng cảnh quay và bình tĩnh di chuyển con nhện đi.

//static.kites.vn/upload//2020/27/1593503775.83982d073d0db068b99fbcc48935fd01.jpg


Trong một clip khác, Kim Soo HyunSeo Ye Ji cẩn thận luyện tập lại những động tác của mình. Hai người cố gắng giữ nghiêm túc để quay nhưng cuối cùng vẫn phải bật cười. Trong một clip khác với Kim Soo HyunOh Jung Se, các diễn viên thảo luận về cách khiến lời nói dối của Kim Soo Hyun nghe có vẻ ít thực tế hơn trong cảnh quay. Kim Soo Hyun nhận xét: "Kang Tae là một kẻ dối trá."



Cuối cùng, trong quá trình quay một cảnh lãng mạn, Kim Soo HyunSeo Ye Ji đã thảo luận về góc nhìn để cảnh quay được hoàn hảo hơn. Sau khi xem lại diễn xuất của mình, Seo Ye Ji bình luận: "Trông Kang Tae thật sự rất giống một con ma", sau đó hai người lại tiếp tục quay phim.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...