Không hổ danh bạn gái "Hoàng tử châu Á", Lee Sun Bin khoe tài vũ đạo đỉnh cao

| 2K|hai2an
Các diễn viên Lee Sang YoonLee Sun Bin đã thể hiện kỹ năng nhảy điêu luyện của mình trong tập Ask Us Anything mới nhất!

Trong tập phát sóng vào ngày 8 tháng 8, Uhm Jung Hwa, Park Sung Woong, Lee Sang YoonLee Sun Bin đã tham gia với tư cách khách mời để quảng bá cho movie “Okay Madam” sắp tới.

//static.kites.vn/upload//2020/32/1596954072.9317a92cfda954fe020d05ac941b65c2.jpg

Khi nói về điểm giống nhau của họ đằng sau máy quay, Uhm Jung Hwa đã đề cập đến việc Lee Sang Yoon trở nên thoải mái như thế nào khi dàn diễn viên và đoàn phim đi uống nước. Cô giải thích, “Lúc đầu, cậu ấy rất nghiêm túc và có vẻ khó gần, nhưng cậu ấy đã hoàn toàn thay đổi [tại buổi gặp mặt của chúng tôi]. Cậu ấy nhảy rất nhiều. Cậu ấy nói rằng cậu ấy nhảy rất giỏi."

Khi được hỏi thể loại vũ đạo yêu thích là gì, Lee Sang Yoon chia sẻ: “Tôi nhảy không giỏi, nhưng tôi đã học được từ một vũ công rất giỏi.” Anh giải thích rằng anh đã học được các bài nhảy từ Park Jin Young trong chương trình Master in the House của đài SBS.

Từ những gì đã học được từ Park Jin Young, Lee Sang Yoon nói với các thành viên: “Mọi người không thể sử dụng cánh tay của mình. Anh ấy nói là phải nhảy bằng cơ thể và tưởng tượng rằng mình không có cánh tay. Anh ấy đã dạy chúng tôi sáu động tác khác nhau. Mọi người có thể áp dụng những điều này cho bất kỳ điệu nhảy nào."

Mọi người hào hứng mở bài “Poison” của Uhm Jung Hwa để Lee Sang Yoon có thể thể hiện những gì anh đã học được, nhưng cuối cùng anh lại nhận được phản hồi vui nhộn từ các thành viên. Mặc dù cực kỳ quyết tâm thể hiện cả 6 động tác nhưng anh đã khiến khán giả phải bối rối với phần trình diễn của mình. Cuối cùng Seo Jang Hoon nói đùa: “Lẽ ra cậu không nên học nhảy từ Park Jin Young mà nên học hỏi từ Min Kyung Hoon.” Min Kyung Hoon là người có kỹ năng vũ đạo khó lường mà các thành viên thường xuyên khen ngợi.



Lee Sun Bin cũng biểu diễn các ca khúc hit của Uhm Jung Hwa và chia sẻ rằng cô đã luyện tập riêng chỉ để tham gia chương trình. Nữ diễn viên đã nhảy các bài hit như “Invitation", "Poison" và "Festival".



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...