Không những diễn giỏi mà còn là họa sĩ tài năng, Park Ki Woong nhận giải thưởng lớn của Ủy Ban Văn Hóa

| 975|Doccocaubai
Nam diễn viên Park Ki Woong đã được công nhận là một cá nhân có đóng góp cho văn hóa Hàn Quốc khi nhận Giải thưởng của Ủy ban Văn hóa, Thể thao và Du lịch của Quốc hội tại Newsis K-Expo 2021.

Trong bài phát biểu nhận giải, Park Ki Woong nói: "Tôi rất vinh dự và choáng ngợp khi Newsis K-Expo đã thành lập một bộ phận nghệ thuật mới và chọn tôi là người nhận giải đầu tiên. Tôi tin rằng giải thưởng này được trao cho tôi để tôi có thể làm việc chăm chỉ hơn với tư cách là một diễn viên cũng như một nghệ sĩ. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong các hoạt động nghệ thuật của mình để có thể chạm đến trái tim của tất cả mọi người trên thế giới thông qua nghệ thuật cũng như các bộ phim truyền hình và điện ảnh".

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631932255.6857feba55e82b5a18a9c31ce79415eb.jpg

Park Ki Woong ngày càng được yêu mến vì những đóng góp của anh đối với nghệ thuật và với tư cách một họa sĩ. Trước khi trở thành một diễn viên, anh đã theo học chuyên ngành nghệ thuật khi còn là sinh viên và luôn mơ ước trở thành một nghệ sĩ từ thời thơ ấu. Chính vì vậy, nam diễn viên đã theo học chuyên ngành thiết kế hình ảnh khi đang học đại học. Đây là một trong những lý do nam diễn viên được chú ý trong số các họa sĩ nổi tiếng.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631932257.5131951d0fa53e505ce59029f5dab8f9.png

Vào tháng 3, Park Ki Woong đã giành được giải thưởng K-Art đặc biệt thông qua bức tranh chân dung mang tên "Igo". Anh cũng trưng bày 20 tác phẩm chân dung tại phòng trưng bày sang trọng ở Samseong-dong. Ngoài ra, anh còn tham gia WCG Art Play Ex Exhibition được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc, với tư cách là họa sĩ Park Ki Woong chứ không phải là một diễn viên, đồng thời tổ chức triển lãm đầu tiên của mình trong khu vực. Park Ki Woong cũng được biết đến với những hành động tử tế khi quyên góp toàn bộ lợi nhuận bán hàng từ những bức tranh do anh hợp tác với nghệ sĩ Kim Jung Ki.

Newsis K-Expo bắt đầu trở lại vào năm 2019 và được tài trợ bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc; Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng; Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc; Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc,..... Sự kiện trao giải cho các biểu tượng văn hóa, doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp lớn trong việc lan tỏa làn sóng văn hóa Hàn Quốc.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...