Không phải khả năng vũ đạo, "cỗ máy nhảy" của Girls’ Generation gây sốt khi tiết lộ lý do được tuyển vào SM Entertainment

| 1K|Doccocaubai
Từ trước đến nay, Hyoyeon - thành viên của Girls’ Generation luôn được mọi người biết đến nhờ khả năng vũ đạo vô cùng tài giỏi. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi bật mí rằng đó không phải là lý do tại sao mà cô thành công lọt vào mắt xanh của "ông lớn" SM Entertainment.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/bf2baad9177b7fa7816b9ac2168ed266.jpg

Gần đây, Hyoyeon đã tham gia một cuộc phỏng vấn cùng IDDP, nơi cô đã xem lại hồ sơ trực tuyến của mình và chỉnh sửa nó.

//media.giphy.com/media/TbSITG3KM9Nids5U33/giphy.gif

Trong số những thông tin cá nhân được đăng tải cũng gồm cả quá trình mà Hyoyeon được tuyển vào SM Entertainment. Nhiều cư dân mạng đã cho rằng tài năng vũ đạo luôn được ca ngợi của thành viên SNSD chính là là lý do giúp cô được nhận.

//media.giphy.com/media/H5x7jVZNMe6oiaeLMX/giphy.gif

Trong hồ sơ trực tuyến ghi: "Vào đầu những năm 2000, Hyoyeon được SM Entertainment tuyển dụng để cho vị trí đảm nhiệm vũ đạo của nhóm". Tuy nhiên điều này là không chính xác vì nữ ca sĩ tiết lộ rằng "ông lớn" của ngành giải trí đã xem qua bức ảnh mà cô ấy gửi, sau đó liền ngay lập tức chấm cho cô đậu vòng đầu tiên.


//media.giphy.com/media/4BWlN2tj4ui3SLbDFz/giphy.gif

Thành viên Girls’ Generation nói: "Thật bất ngờ, tôi đã vượt qua vòng đầu tiên chỉ với một bức ảnh". Quả nhiên, một Hyoyeon xinh đẹp như thế này nên cũng không có gì lạ khi cô dễ dàng vượt qua vòng thử giọng đầu tiên với nhan sắc của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/88d3884005d80e7d9cbe607dd1de6c5d.jpg

Bài viết theo Koreaboo


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...