Kiều Hân trổ tài khóc ở "Yên Ngữ Phú" sau cảnh khóc thảm họa "để đời" trong "Tiểu Phong Bạo"

| 746|cobekiquac_92
Năm 2020, trong phim Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Của Thời Gian hợp tác cùng Hồ Nhất Thiên, Kiều Hân từng gây thất vọng với cảnh khóc "thảm họa". Khi chứng kiến nam chính rơi xuống từ lan can, nữ diễn viên cố thể hiện biểu cảm bi thương nhưng lại khiến người xem hoang mang vì không biết cô đang khóc hay cười.  

https://media.giphy.com/media/CyeQ3TdLaJhzVM3Mz8/giphy.gifhttps://media.giphy.com/media/vjdT9HUScON9hv2YJR/giphy.gif

Sau màn rơi lệ thất bại hai năm trước, "bạn gái màn ảnh" của Cung Tuấn đã quay lại với cảnh khóc mới ở drama cổ trang Yên Ngữ Phú. Với lần trổ tài khóc này, Kiều Hân lần nữa xuất hiện trên top tìm kiếm, nhưng liệu có tiến bộ hơn xưa?

//static.kites.vn/upload//2022/07/1644842087.1e6c80dd2f57845acb96a43ae7f50246.jpg

Trong phân cảnh ở Yên Ngữ Phú, người đẹp có tạo hình như nam nhân, vừa nói vừa chực trào nước mắt, khắc họa sự uất nghẹn của nhân vật. Có thể thấy, cô đã mang đến phần thể hiện khá hơn phim trước. Tuy nhiên, điều này vẫn không chinh phục được nhiều cư dân mạng. Khán giả cho rằng Kiều Hân vẫn còn “nhược điểm” chưa khắc phục được là khuôn miệng cứng đờ, do đó phân cảnh trên vẫn không thể xem là “ổn áp” vì chưa truyền tải được trọn vẹn cảm xúc nhân vật.


https://media.giphy.com/media/a24O7WCn3jeZYdh5qm/giphy.gifhttps://media.giphy.com/media/qaGP2TX9hvWIoVwLrK/giphy.gifhttps://media.giphy.com/media/ngrI39DUBeMLLxhGrn/giphy.gif

Còn nhớ trong Khu Vườn Ngủ Say sánh đôi cùng Cung Tuấn, Kiều Hân từng chiếm nhiều thiện cảm của công chúng khi lăn xả cho phân cảnh nữ chính bị bắt cóc, thể hiện được sự chuyên nghiệp và hết mình cống hiến vì vai diễn. Sang Yên Ngữ Phú, sao nữ sinh năm 1993 hóa thân thành đại tiểu thư Thu Yên xinh đẹp, tài trí nhưng không được sủng ái. Nàng dựa vào nỗ lực của chính mình, bước ra khỏi khuê phòng và từ đó tháo gỡ những vụ án khó. Thu Yên sánh vai cùng vương gia Lương Dực (Từ Chính Khê đóng), ban đầu vẫn luôn đấu trí đấu dũng, dần dần cặp đôi oan gia này đã hiểu nhau hơn và phải lòng nhau tự lúc nào chẳng hay.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...