Lộ clip Kiều Hân bị ấn đầu và túm tóc trong hậu trường drama "Khu Vườn Ngủ Say" đóng cùng Cung Tuấn

| 3K|anh2xigon
Vì muốn có một cảnh phim hoàn hảo nhất, Kiều Hân đã không tiếc mình lăn xả, bị ấn đầu và túm tóc dúi xuống nước nhiều lần.

Mới đây trên mạng Weibo đang lan truyền những hình ảnh và clip hậu trường của Kiều Hân trong bộ phim “Khu vườn ngủ say” gây sốc cho nhiều cư dân mạng. Cụ thế trong những clip được chia sẻ, Kiều Hân bị ấn đầu xuống nước và túm tóc lôi đi trên bãi biển liên tục nhiều lần. Đây là một cảnh bắt cóc của bộ phim, và bởi vì muốn đạt được hiệu quả lên hình hoàn mỹ nhất, Kiều Hân thậm chí đã xin đạo diễn quay lại cảnh này nhiều lần và không sử dụng bất kỳ sự trợ giúp nào đến từ diễn viên đóng thế.

Dưới ánh mặt trời chói chang, Kiều Hân đã bị ném xuống nước nhiều lần, bị sóng tạt vào mặt, mắt, mũi và miệng đều bị nước tràn vào nhưng nữ diễn viên vẫn nỗ lực để hoàn thành cảnh quay một cách xuất sắc nhất. Nam diễn viên đóng nhân vật kẻ bắt cọc cũng thực hiện các động tác rất dứt khoát, xem clip hậu trường nhiều người nhận xét những cảnh này thậm chí còn chân thật hơn trong phim.

https://media.giphy.com/media/4tLXe9iR8BTtylHbx0/giphy-downsized-large.gif

https://media.giphy.com/media/lYeTyDCvdf51uBmvD3/giphy-downsized-large.gif

https://media.giphy.com/media/O4TPSsGR9VPdIQUavd/giphy-downsized-large.gif

Dưới phần bình luận nhiều người dành lời khen cho sự kính nghiệp và nỗ lực của nữ diễn viên, đồng thời thông qua lần này, Kiều Hân cùng bộ phim Khu Vườn Ngủ Say nhờ tính chân thực và nội dung hấp dẫn, tiếp tục thu về nhiều hảo cảm và sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cũng mới đây bộ phim truyền hình “Khu Vườn Ngủ Say” với sự tham gia của Cung TuấnKiều Hân đã phá mốc một tỷ lượt xem trên app Mango TV của Trung Quốc, hiện vẫn đang giữ vững thành tích với tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 0.46, chiếm 5.29% thị phần tại thời điểm hiện tại. Bộ phim này đứng đầu về tỷ suất người xem so với các bộ phim chiếu cùng khung giờ. “Khu Vườn Ngủ Say” hiện đang trở thành cột mốc mới cho những bộ phim chiếu khung giờ khuya trong tương lai gần.

https://media.giphy.com/media/4yVIvvEbaaIE5zaSN4/giphy-downsized-large.gifhttps://static.kites.vn/upload/2022/04/yu/6317b48510a038b645663f84a29023af.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/04/yu/ec58c3607617640ae1a962b34bc742fa.jpg

Nội dung "Khu Vườn Ngủ Say" kể về Lâm Thâm, chuyên gia tư vấn tâm lý tài giỏi, đã tình cờ gặp Lăng Tiêu trong một lần lên sóng chương trình truyền hình. Cuộc chạm mặt giữa họ diễn ra không hề vui vẻ. Không ngờ sau này cô lại trở thành trợ lý của Lâm Thâm. Bất chấp những khác biệt ban đầu, họ đã cùng nhau giúp khách hàng vượt qua nhiều vấn đề nghiêm trọng và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

https://static.kites.vn/upload/2022/04/yu/bcfb6c9585b98bcf3f09c7d29ff0de58.jpg


Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...