Kim Go Eun bước sang chương mới cuộc đời cùng GOT7 Jinyoung trong "Các tế bào của Yumi 2"

| 1K|cobekiquac_92
Các Tế Bào Của Yumi 2 đã phát hành một đoạn teaser mới khiến khán giả rung động!

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Các Tế Bào Của Yumi kể câu chuyện về một nhân viên văn phòng bình thường tên Yumi, quan điểm của nhiều tế bào não trong đầu kiểm soát mọi suy nghĩ, cảm xúc và hành động của cô ấy. Kim Go Eun đóng vai chính Yumi, một người phụ nữ bình thường gặp khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình.

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652690073.38cb724d0722bf800a4f832fdebee3db.jpg

Đoạn teaser bắt đầu với những ngày trong quá khứ của Yumi, trong đó cô ấy đã cười và khóc với các tế bào của mình trong chương trước của cuộc đời cô xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô với Goo Woong (Ahn Bo Hyun). Những cảnh quay ghi lại tình yêu say đắm của họ từ nụ hôn ngọt ngào đến cuộc chia tay đầy nước mắt.

Sau đó tế bào cảm xúc xuất hiện và hỏi, "Cứ như vậy mà kết thúc sao?", trong khi tế bào lo lắng và tế bào lịch sự đều thể hiện sự thất vọng tràn trề. Tế bào biên kịch mỉm cười và tự hào tiết lộ, "Đó là lý do tại sao tôi đã chuẩn bị điều này! Đó là kịch bản của Phần 2!” Các tế bào ném kịch bản lên không trung và ăn mừng trong sự phấn khích.


Câu chuyện của Yumi bắt đầu mới với sự xuất hiện của nam đồng nghiệp đẹp trai Yoo Babi (GOT7 Jinyoung), và Yumi đã bắt đầu có những thay đổi rung động mới trong trái tim. Yoo Babi nói, “Chúng ta hãy đi cùng nhau,” nhưng Yumi có vẻ do dự. Yumi trả lời, "Tôi không chắc mình có thể làm được không." Tuy nhiên, Yoo Babi khẳng định chắc chắn, "Cô có thể."

“Các Tế Bào Của Yumi 2 ″ sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 10 tháng 6.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...