Kim Ha Neul quyến rũ và bí ẩn trong poster phim mới, vướng mối tình tay ba đầy rắc rối với hai trai đẹp

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 27 tháng 2, bộ phim truyền hình mới “Grabbed by the Collar” của KBS2 đã tung poster mới!

Dựa trên một cuốn tiểu thuyết mạng nổi tiếng, “Grabbed by the Collar” là một bộ phim kinh dị lãng mạn  kể về câu chuyện của Seo Jung Won, một phóng viên điều tra bị buộc tội giết người và phải tìm kiếm sự thật để thoát khỏi tình trạng khó khăn của mình. Jang Seung Jo đóng vai Seol Woo Jae, chồng của Seo Jung Won, một tiểu thuyết gia và chaebol thế hệ thứ hai.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1709083347.eac8fab44ac6c2a29fae6c9ecb88b13e.jpg

Kim Ha Neul sẽ đảm nhận vai phóng viên Seo Jung Won, đồng thời là người dẫn chương trình truyền hình thời sự Let's Get Grabbed by the Collar. Nhờ cách vạch trần mọi hành vi sai trái độc đáo và thẳng thắn của thủ phạm đồng thời đưa ra những nhận xét mỉa mai, Seo Jung Won ngày càng nổi tiếng và thu hút sự chú ý của công chúng. Đây sẽ là màn trở lại với đài truyền hình KBS sau 7 năm của người đẹp họ Kim, kể từ sau bộ phim truyền hình On The Way To The Airport (Đợi em nơi phi trường) đóng cùng nam tài tử Lee Sang Yoon.

Yeon Woo Jin vào vai Kim Tae Heon, một thám tử xuất sắc trong đội chống tội phạm bạo lực. Tae Heon, người từng yêu Jung Won say đắm trong quá khứ, tái hợp với cô qua một vụ án giết người bí ẩn và đối mặt với "cơn lốc" cảm xúc.

Jang Seung Jo đóng vai Seol Woo Jae, chồng của Jung Won, một tiểu thuyết gia và tài phiệt thế hệ thứ hai. Woo Jae có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng bên trong lại trống rỗng và đen tối. Woo Jae, người luôn tin rằng mình sẽ có một cuộc sống ổn định bên vợ, bắt đầu cảm thấy cuộc sống của mình rạn nứt do một loạt sự kiện.

Tấm poster mới được tung ra cho thấy Seo Jung Won, Kim Tae Heon và Seol Woo Jae nằm chung giường trong khi nhìn về những hướng khác nhau. Dòng chữ có nội dung “Sự thật bị bỏ qua sẽ quay trở lại dù thế nào đi nữa”, ngầm gợi ý đến cơn lốc cảm xúc và mối quan hệ bấp bênh giữa ba người vướng vào nhau.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1709083288.6124c779862cfc2195b461d3a719b1a9.jpg

Đội ngũ sản xuất nhận xét: “Trong tấm poster thứ ba, chúng tôi muốn thể hiện nội tâm của những nhân vật sẽ rơi vào mê cung sâu hơn khi họ tiến gần hơn đến sự thật của vụ việc. Chúng tôi hy vọng người xem sẽ đồng cảm với vòng xoáy cảm xúc sâu sắc sẽ được hoàn thiện nhờ sức mạnh diễn xuất của Kim Ha Neul, Yeon Woo Jin và Jang Seung Jo”.

“Grabbed by the Collar” dự kiến khởi chiếu vào ngày 18 tháng 3.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...