Kim Hee Sun gây sốt trong phim mới của Netflix, hé lộ "hiểu tâm lý của những kẻ ngoại tình"

| 1K|YanKees
Nữ diễn viên Kim Hee Sun đã thu hút sự chú ý khi nói rằng cô hiểu tâm lý của những người đàn ông ngoại tình dù đã có gia đình.

Vào ngày 18 tháng 7, Kim Hee Sun đã tham gia một cuộc phỏng vấn với báo giới Hàn Quốc để chia sẻ cảm xúc khi tái xuất màn ảnh nhỏ trong tác phẩm "Tham Vọng Hôn Nhân" của Netflix. Trong phim, chồng cô có quan hệ tình cảm với Jin Yoo Hee (Jeong Yoo Jin), một luật sư trong đội pháp lý lớn Công ty.

Trước những ý kiến của người xem rằng: “Tôi đã ngay lập tức nói 'đây là bộ phim tôi muốn' sau khi nhìn thấy chồng của Kim Hee Sun đã lừa dối cô ấy", nữ diễn viên cười và nói: "Bởi vì chúng ta không thể sống chỉ với món thịt hầm kim chi và bít tết cho phần còn lại của cuộc đời của mình”.

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658147389.bc20c8a0272f363456d7be3eabdee8b2.jpg

Trong khi đó, Kim Hee Sun nói rằng theo quan điểm của chồng cô, nếu cô ấy gặp người vợ nội trợ, cô ấy cũng sẽ muốn gặp một người hoàn toàn khác. Kim Hee Sun cho biết: “Tôi đã sống với chồng khoảng 16 năm và có một cô con gái trung học. Tình huống cũng tương tự với nhân vật chính mà tôi đóng. Điều đó không nên xảy ra và nó sẽ làm tổn thương cảm xúc của tôi, nhưng tôi hiểu cảm giác đó".

Kim Hee Sun cũng tiết lộ lý do tại sao cô quyết định xuất hiện trong tác phẩm mới của Netflix: “Vào thời điểm tuyển chọn diễn viên cho bộ phim này, đó là trước khi 'Trò chơi con mực' của Netflix đạt giải lớn. Tôi cũng muốn thử những nền tảng mới. Tôi bị thu hút bởi những tài liệu và văn hóa mới mẻ mà chỉ Netflix của Hàn Quốc mới có".

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658147389.1b78809e28e081f13aa88ec1c099dc74.jpg

Tham Vọng Hôn Nhân kể về sự trả thù và lòng tham vọng tại công ty mai mối bậc nhất Rex, nơi ham muốn giàu sang vượt lên trên tình yêu đích thực. Kim Hee Sun thủ vai Seo Hye Seung, người rơi vào trạng thái sụp đổ khi chồng lừa dối cô rồi qua đời. Cô gia nhập công ty và gặp tình nhân của chồng mình, Jin Yoo Hee (Jung Eugene thủ vai).

“Tham Vọng Hôn Nhân” đang trở nên phổ biến khi đứng thứ tám trong danh mục chương trình truyền hình Netflix toàn cầu vào ngày 18 tháng 7 dựa trên Flix Patrol, một trang web xếp hạng video trực tuyến.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...