Kim Hee Sun và màn tái xuất trong "Tham Vọng Hôn Nhân" đóng cùng "tra nam" phim "Sở Hữu"

| 7K|Vikky
"Tham Vọng Hôn Nhân" hiện là một trong những dự án nhận được sự mong đợi lớn từ các mọt phim Hàn. Lấy bối cảnh tại một công ty mai mối độc quyền Rex, chuyên phục vụ các tầng lớp hàng đầu của xã hội, những người mang tham vọng nâng cấp địa vị xã hội bằng cách kết hôn hoặc tái hôn nhằm bước vào hàng ngũ giới thượng lưu. Trước buổi ra mắt vào ngày 15/7, đội ngũ sản xuất đã chia sẻ ba điểm chính mà người hâm mộ cần lưu ý.

//static.kites.vn/upload//2022/28/1657937130.23c243f49a74401e0f681c88c0cd5724.jpg

Kinh doanh hôn nhân bí mật cho tầng lớp thượng lưu

//static.kites.vn/upload//2022/28/1657937130.7df76d7e68d9001e2744edd972eee023.jpg

Đạo diễn Kim Jung Min giải thích: “Tôi muốn chứng tỏ rằng một câu chuyện mô tả ham muốn cơ bản của con người sẽ khác nếu nó được thực hiện trên Netflix.” Vì vậy, đạo diễn đã lột tả mong muốn thầm kín của tầng lớp thượng lưu, những người coi hôn nhân như một hình thức kinh doanh. Rex là cơ quan mai mối chỉ dành cho một số ít được chọn và tất cả những ai đã tham gia đều muốn gặp những người được xếp hạng "Đen" (cấp bậc cao nhất). Kim Hee Sun chia sẻ: “Bất kể bạn đến từ quốc gia nào, tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có mong muốn giống nhau. Tôi hy vọng rằng những mong muốn tiềm ẩn của mọi người sẽ thức giấc sau khi xem "Tham Vọng Hôn Nhân".

Sức mạnh tổng hợp bùng nổ của dàn diễn viên - Kim Hee Sun, Lee Hyun Wook, Jung Eugene, Park Hoon & Cha Ji Yeon

//static.kites.vn/upload//2022/28/1657937129.b9eb730a00edc5bd3bf9bc2f8375c612.jpg

Yếu tố được mong đợi nhất của "Tham Vọng Hôn Nhân" chính là diễn xuất đỉnh cao của dàn cast chính gồm Kim Hee Sun, Lee Hyun Wook, Jung Eugene, Park HoonCha Ji Yeon. Cha Ji Yeon đã từng thổ lộ: “Tôi bị thu hút bởi sức mạnh của các nhân vật”, sức mạnh tổng hợp của các diễn viên trong việc lột tả những ham muốn khác nhau của từng nhân vật là điều quan trọng nhất trong tác phẩm này. Seo Seung Hye tham gia nhóm vì khao khát trả thù của mình; Lee Hyung Joo muốn tìm kiếm đối tác hoàn hảo tại Rex; trái ngược Cha Seok Jin lại đang cố tìm kiếm cuộc hôn nhân tình yêu giữa những người đang mong chờ một thỏa thuận gọi là hôn nhân; và Choi Yoo Sun là giám đốc điều hành của Rex, người đã xây dựng vương quốc của mình trên khát vọng của những người khác.

Một quan điểm mới về hôn nhân và tình yêu



Netflix, từng khiến cả thế giới ngạc nhiên sau thành công vang dội của loạt phim "Trò Chơi Con Mực" và "Vương Triều Xác Sống" bởi nội dung mới lạ, kịch tính. Thì trong "Tham Vọng Hôn Nhân", sẽ cho người hâm mộ hiểu thêm về thể loại giao dịch với công ty hôn nhân (mai mối) chỉ tồn tại ở Hàn Quốc. Chính vì vậy, bộ phim sẽ đưa đến cho người xem một cách giải thích mới về hôn nhân và tình yêu, những chủ đề lâu đời luôn nhận được sự quan tâm.

Đạo diễn Kim Jung Min cho biết: “Tôi nghĩ rằng chủ đề gia đình, hôn nhân và tình yêu là những chủ đề phải có trong một bộ phim truyền hình, kể về cuộc sống của con người và là khía cạnh đáng cảm thông và được yêu thích nhất”. Phim sẽ kể một câu chuyện quen thuộc và hấp dẫn đối với người Hàn Quốc và một loại câu chuyện thú vị, hấp dẫn mới dành cho khán giả nước ngoài với “một cốt truyện thú vị, trong đó những mong muốn khác nhau của con người được đan xen trong một chiếc hộp độc nhất vô nhị của công ty mai mối dành cho giới thượng lưu.”

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...