Lỡ mang thai trong quá trình biểu diễn nhạc kịch, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn bị mọi người lăng mạ

| 323|lebogia
Nữ diễn viên nhạc kịch Cha Ji Yeon tiết lộ trải nghiệm khó chịu của cô khi mang thai.

Vào ngày 11 tháng 12, chương trình “Best Friend Talkumentary Table For Four” đã thu hút sự chú ý với sự xuất hiện của các diễn viên nhạc kịch nổi tiếng như Nam Kyun Joo, Choi Jun Won và Cha Ji Yeon.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702348613.6781059abc8a0b01d6cdf91579c39fd4.png


Đặc biệt, Cha Ji Yeon đã thu hút sự chú ý khi cô nhớ lại những lời lăng mạ mà cô phải nghe khi mang thai và cảm thấy có lỗi với con mình. Cha Ji Yeon kết hôn với nam diễn viên Yoon Eun Chae, người kém cô bốn tuổi vào năm 2015 và sinh con trai vào năm sau.

Cô cho biết: “Tôi có thai vào đầu năm 2016 và tiếp tục biểu diễn cho đến tháng thứ 7 của thai kỳ”. Ngạc nhiên trước câu chuyện, Nam Kyung Joo nói: “Bạn đã mang thai được 7 tháng rưỡi nhưng bụng vẫn chưa lộ ra sao?”. Cha Ji  Yeon trả lời: “Nó đã thể hiện rất rõ ràng. Tôi mang vớ nén và tiếp tục biểu diễn”. Nam Kyung Joo phản ứng: “Lần đầu tiên tôi nghe thấy điều này”.

Cha Ji Yeon tiếp tục, “Tôi đã rất cẩn thận và cố gắng không có thai trước khi buổi biểu diễn bắt đầu. Nhưng đứa trẻ đã đến với chúng tôi. Đó là ý trời. Tôi và chồng không thể làm gì được. Vào thời điểm đó, tôi đã hứa sẽ thực hiện dự án bằng giày thường và tôi đã chia sẻ tin tức về việc mình có thai với các nhân viên. Thông thường, sẽ rất tuyệt nếu người đó nói ‘Xin chúc mừng’ trước, nhưng họ chỉ hỏi tôi, ‘Bạn đang làm gì vậy? Bạn không còn là học sinh cấp hai hay cấp ba nữa?'. Tôi đã rất sốc khi nghe những lời nói đó và phải nói: 'Tôi sẽ không bao giờ gây thiệt hại cho ekip và sẽ cho bất cứ ai biết tôi có thai, nên đừng lo lắng'".


//static.kites.vn/upload//2023/50/1702348613.6781059abc8a0b01d6cdf91579c39fd4.png


Sau nhiều thăng trầm, Cha Ji Yeon bắt đầu biểu diễn khi đang mang thai. Tuy nhiên, cô đã gặp khó khăn do các vấn đề liên quan đến dạ dày và nội tiết tố. Cô thú nhận: “Giai đoạn đầu của thai kỳ, hormone thay đổi khiến tôi buồn ngủ và khóc rất nhiều. Tôi chợt khóc khi đang ngồi trong phòng tập. Tôi chạy xung quanh nhiều hơn vì không muốn ai chú ý rằng mình có con. Tôi bị co tử cung và khóc một mình ở hậu trường và nói ‘Mẹ rất tiếc’”.

Cha Ji Yeon thậm chí còn thực hiện các cảnh quay bằng thiết bị dây, cô chia sẻ: “Cho đến khi buổi biểu diễn kết thúc, tôi đã không nói với ai về việc mang thai của mình. Tôi cố gắng không gây tổn hại cho ai nên tôi cảm thấy rất cô đơn. Nghĩ đến vở nhạc kịch ‘Wicked’ khiến tôi cảm thấy khó chịu. Thật may mắn ở thời điểm đó, con trai tôi vẫn khỏe mạnh trong bụng mẹ”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...