Kim Hyun Soo tiết lộ về chuyện tình "gà bông" với trai đẹp Kim Young Dae trong "Cuộc chiến thương lưu"

| 4K|hai2an
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên trẻ Kim Hyun Soo đã chia sẻ suy nghĩ của mình về bộ phim truyền hình ăn khách "Cuộc chiến thượng lưu".

Trong phim, Kim Hyun Soo vào vai Bae Ro Na, con gái của Oh Yoon Hee (Eugene). Cô có ước mơ trở thành nghệ sĩ thanh nhạc nổi tiếng. Nữ diễn viên trẻ hiện bận rộn quay phần thứ hai của bộ phim nổi tiếng.

Chia sẻ về trải nghiệm khi tham gia dự án, Kim Hyun Soo dành nhiều lời tốt đẹp cho nữ diễn viên Eugene, cô thổ lộ: “Tôi quay nhiều cảnh nhất với Eugene, cũng là mẹ của tôi trong phim, tôi biết ơn cô ấy vì đã chủ động nói chuyện với tôi đầu tiên và làm cho bầu không khí trở nên thoải mái. Nhờ có cô ấy, chúng tôi đã có thể thể hiện phản ứng hóa học thực sự giữa mẹ và con gái”.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/fff/656062e3d2d18ef90cffddbda6374dbc.jpg

Nữ diễn viên cũng dành lời khen cho Kim Young Dae, người đóng vai người yêu của cô là Joo Seok Hoon trên màn ảnh. Gọi anh ấy bằng tên nhân vật trong phim, Kim Hyun Soo tiết lộ: “Tôi rất vui khi được quay phim với Seok Hoon oppa và tạo nên câu chuyện tình yêu lãng mạn chỉ có ở lứa tuổi học sinh đó.”

https://static.kites.vn/upload/2021/02/fff/6acaeab70401f09949ffa9e1237edf7a.jpeg

Khi được hỏi về mức độ nổi tiếng của mối tình gà bông giữa cô và Kim Young Dae, Kim Hyun Soo tiết lộ rằng cô hoàn toàn không mong đợi điều đó. “Thành thật mà nói, tôi không có nhiều cảnh quay với anh Seok Hoon,” cô giải thích, “và khi so sánh với những cảnh khác, tôi không nghĩ những cảnh của chúng tôi lại có sức ảnh hưởng nhiều đến như vậy. Rất nhiều người quan tâm đến chuyện tình yêu của chúng tôi khiến tôi rất ngạc nhiên và biết ơn”.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/fff/239979575d35bece61d507fff42cef39.jpg

Chia sẻ về phần 2 của bộ phim, Kim Hyun Soo nói rằng cô thể tiết lộ nhiều điều và nói rằng sẽ thể hiện một khía cạnh mới của Ro Na trong phần mới.

Mới đây, nhà sản xuất "Cuộc chiến thượng lưu" thông báo phần 2 của phim gồm 12 tập sẽ lên sóng Đài SBS từ ngày 29 tháng 1, sớm hơn so với kế hoạch phát sóng ban đầu vào ngày 21 tháng 2.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...