Kim Ji Won sẽ hóa thân thành một thủ lĩnh tự tin đầy ngọt ngào trong bom tấn "Biên Niên Sử Asadal"

| 1K|cobekiquac_92
Drama khung giờ thứ bảy - chủ nhật sắp tới của đài tvN Biên Niên Sử Asadal đã công khai tạo hình nhân vật của Kim Ji Won.

Biên Niên Sử Asadal sẽ kể câu chuyện về những anh hùng sống ở vùng đất thần thoại từ lịch sử cổ đại tên là Arth và tạo ra những huyền thoại của riêng mình. Kim Ji Won đảm nhận vai Tan Ya, người thừa kế bộ lạc Wahan. Bộ phim đánh dấu sự  trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm của nữ diễn viên.

//static.kites.vn/upload//2019/17/1556094679.7aeb230f4b36c58774c44b9a1e57afa1.jpg

Biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeon cho biết: “Tan Ya là người bảo vệ kiêm pháp sư của bộ lạc Wahan. Từ khi biết mình là thủ lĩnh của tộc Wahan, cô chưa bao giờ quên tầm quan trọng của vai trò của mình.”

“Tan Ya trải qua những thay đổi khác nhau sau khi gặp phải các nền văn minh. Quá trình mà Tan Ya trải qua, từ việc chỉ mơ về hạnh phúc nhỏ bé trong bộ lạc của mình đến khi nhận ra bản thân hoàn toàn ngưỡng mộ quyền lực để bảo vệ những người thân yêu chống lại các nền văn minh và quốc gia lớn, cần phải được miêu tả chi tiết.”

Các nhà văn tiếp tục: “Dường như Kim Ji Won chưa bao giờ quên việc cô ấy là Tan Ya. Chúng tôi có niềm tin vào Kim Ji Won trong vai Tan Ya. Nếu có cơ hội, chúng tôi muốn nhận được lời khuyên về cuộc sống từ chính bản thân Tan Ya.”

//static.kites.vn/upload//2019/17/1556094678.7ccd87b0b77375c6aeaa420d8538c918.jpg

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Vai trò của Tan Ya rất quan trọng trong Biên Niên Sử Asadal, một bộ phim kể những câu chuyện từ thời cổ đại chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng cho đến bây giờ. Hãy đón xem Kim Ji Won thử thách bản thân bằng sự tự tin của mình, vì cô ấy sẽ toát ra những nét quyến rũ khác nhau bằng diễn xuất tuyệt vời và chân thành.”

Biên Niên Sử Asadal dự kiến lên sóng vào khoảng tháng 6 sau khi drama Lời Thú Tội kết thúc.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...