Kim Jong Kook và HaHa cố gắng tìm người yêu cho Jeon So Min ngay trên sóng truyền hình

| 1K|haingo_92
Trong tập tiếp theo của My Ugly Duckling, Kim Jong KookHaHa cố gắng ghép đôi Kim Jong Min với thành viên Jeon So Min của Running Man!

//static.kites.vn/upload//2019/25/1560737315.c7275e68b5e025a08b575de1c71812b3.jpg

Trong preview mới được SBS công khai, đôi vợ chồng HaHa và Byul đã gây bất ngờ cho hai người bạn độc thân là Kim Jong KookKim Jong Min bằng một chuyến thăm bất ngờ vào bữa tối. Byul nói: “HaHa và em đã kết hôn rất bất ngờ”, Kim Jong Kook trêu lại: “Đó là lý do tại sao hai người có thể kết hôn.”

Sau đó, HaHa hỏi Kim Jong Min: “Cậu nghĩ sao khi hẹn hò với người nổi tiếng?”, Kim Jong Kook tiếp lời: “Jeon So Min thì sao?” Kim Jong Min tỏ ra rất thích thú trả lời: “Tôi thích cô ấy.”

Sau đó Kim Jong Kook lập tức gọi cho Jeon So Min, Kim Jong Min ngại ngùng chào hỏi nữ diễn viên qua điện thoại: “So Min à, tôi là Jong Min.” Tuy nhiên, câu trả lời của Jeon So Min khiến Kim Jong Min và Baek Ji Young phải bật cười.


MC Seo Jang Hoon cũng băn khoăn: “Chuyện gì xảy ra nếu giữa hai người họ xảy ra chuyện gì đó?”


Hãy đón xem tập My Ugly Duckling sắp tới vào lúc 9 giờ 05 phút tối ngày 23 tháng 6 để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra trong cuộc nói chuyện điện thoại giữa Jeon So MinKim Jong Min.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...