Kim Sae Ron chính thức lên tiếng về bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

| 1K|Doccocaubai
Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng Kim Sae Ron đã chính thức đưa ra quan điểm của mình về bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun gây bão mạng xã hội thời gian qua.

Vào ngày 27 tháng 3, trong cuộc gọi điện thoại với trang tin My Daily, nữ diễn viên Kim Sae Ron lên tiếng về ảnh thân mật với Kim Soohyun. Cô nói: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó, nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu không nói bất cứ điều gì. Đây không phải là một quan điểm chính thức, tôi không bình luận gì cả".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711509808.94a2bc18c4bcdc326f41e2771936aca1.jpg

Rạng sáng 24/3 (giờ Hàn), Kim Sae Ron gây chấn động toàn cõi mạng khi bất ngờ đăng bức ảnh má kề má đầy tình tứ với Kim Soo Hyun lên trang cá nhân. Nữ diễn viên xóa ngay bức hình chỉ sau 1 phút đăng lên, nhưng tấm ảnh đã được lan truyền nhanh chóng, đồng thời làm thổi bùng nghi vấn tình ái giữa hai nghệ sĩ họ Kim. Giữa tâm bão ồn ào, phía Kim Soo Hyun mạnh mẽ bác bỏ tin đồn hẹn hò đàn em kém 12 tuổi, đồng thời tuyên bố có hành động pháp lý đáp trả những bài đăng vu khống, xúc phạm tài tử.


Vào ngày 25 tháng 3, một người quen thân của Kim Sae Ron đã trò chuyện với Star News và cho biết: "Kim Sae Ron đang trải qua khoảng thời gian khó khăn về mặt cảm xúc. Có vẻ như mọi chuyện phức tạp đến mức cô ấy không thể nói ra được. Tôi biết cô ấy đang cân nhắc xem nên tiết lộ thông tin nào trước".

Bài viết theo internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...