Kim Sae Ron khóa bình luận sau khi bị Knet chỉ trích thậm tệ, lợi dụng tên tuổi của Kim Soo Hyun để gây chú ý

| 720|lebogia
Kim Sae Ron đã gây thiệt hại cho các diễn viên đồng nghiệp và những người khác bằng chiêu trò của mình. Nhiều knet đã tràn vào trang cá nhân của cô để chỉ trích, tố Kim Sae Ron cố tình lợi dụng tên tuổi của Kim Soo Hyun để gây chú ý sau khi cô bị tẩy chay khỏi làng giải trí xứ Hàn bởi những bê bối đời tư.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1711238591.3357f44f1d22a2f5461d6cc117e39ff1.jpg

Sáng sớm ngày 25 tháng 3, Kim Sae Ron đã đăng một bức ảnh thân mật của cô và nam diễn viên Kim Soo Hyun lên mạng xã hội, sau đó xóa nó chỉ sau ba phút. Tuy nhiên, bức ảnh nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người. Công ty quản lý của Kim Soo Hyun sau đó đã phủ nhận tin đồn này và nói thêm: "Bức ảnh lan truyền trên mạng dường như được chụp khi họ còn ở chung công ty và hoàn toàn không rõ ý định hành động của Kim Sae Ron'.

Khi tin đồn hẹn hò nổi lên, cư dân mạng lo lắng dàn diễn viên và đoàn làm phim của bộ phim truyền hình tvN “Queen of Tears” mà Kim Soo Hyun đóng vai chính, sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Nhiều người cho rằng Kim Sae Ron, cũng là một nữ diễn viên làm việc cùng ngành, nên cẩn thận hơn với hành động của mình, đồng thời dấy lên những lời chỉ trích rằng cô sử dụng chiêu trò để hâm nóng lại tên tuổi của mình.  

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711330330.4cf18c6de67815f19b87de7b78de98cf.jpg

Đặc biệt, “Queen of Tears” của tvN là tác phẩm trở lại rất được mong đợi của Kim Soo Hyun ba năm sau nên hành động bất ngờ của Kim Sae Ron không chỉ gây ra "sóng gió" với Kim Soo Hyun mà còn ảnh hưởng đến ekip sản xuất đang cùng hợp tác thực hiện bộ phim này. Trên thực tế, trước khi công ty quản lý của Kim Soo Hyun lên tiếng phủ nhận, một số cư dân mạng đã nói: “Tôi không nghĩ mình có thể xem phim vì cảm thấy bị lừa dối”.

Tất nhiên, Kim Soo Hyun cũng là nạn nhân của vụ rò rỉ thông tin cá nhân, nhưng không thể phủ nhận rằng vụ việc đã dội một gáo nước lạnh vào độ nổi tiếng tăng vọt của “Queen of Tears”, bộ phim đang có rating hai con số.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1711238591.1103a6d27aae39a3f76ffc3718d548d9.jpg

Người hâm mộ Hàn Quốc cũng như quốc tế của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã tràn vào Instagram của Kim Sae Ron chỉ trích: “Lúc này bạn có tỉnh táo không, tôi không quan tâm đến việc anh ấy hẹn hò nhưng sao bây giờ lại tiết lộ?”, “Tôi đang đắm chìm trong bộ phim này vậy tại sao bạn lại phá hỏng nó khi đó là niềm vui duy nhất của tôi?”, “Kim Ji Won sắp trở thành nữ diễn viên toàn cầu với bộ phim này và bạn đang phá hủy nó như thế này?”, “Bạn có muốn nhận được nhiều sự chú ý như vậy không? Xin hãy đứng yên” và “Thật không lịch sự khi làm điều này với đồng nghiệp của bạn với tư cách là một diễn viên”.

Kim Sae Ron không giải thích lý do đăng ảnh, cũng không xin lỗi mà chỉ đóng phần bình luận ở bài đăng gần đây nhất. Cư dân mạng đang tiếp tục chỉ trích hành động của cô.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...