Kim Se Jeong từng dùng nick ảo để tranh cãi và phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội

| 605|YanKees
Vào ngày 22 tháng 7, nữ diễn viên Kim Se Jeong đã xuất hiện với tư cách khách mời trong phần mới nhất của chương trình tạp kỹ "Türkiyes on the Block"!. Trong chương trình, cô đã chia sẻ nhiều điều về công việc hiện tại, dự án phim "Today Webtoon" cũng như kế hoạch phát hành một album mới.

MC Lee Yong Jin đã hỏi Kim Se Jeong rằng: "Có những thông tin cho rằng bạn đã bị phát hiện khi dùng nick ảo để phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của mình trong 'K-Pop Star'?".

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658554978.e4153be43f3700ed09e6052f042626e6.jpg

Kim Se Jeong bật cười nhớ lại: "Tôi đã tham gia 'K-Pop Star' với tư cách là một thí sinh khi còn nhỏ. Tôi đã thấy rất nhiều bình luận của mọi người về mình khi đó, có một ý kiến nói rằng: 'Cô này xinh xắn thế mà sao không để mắt bớt sưng sau khi phẫu thuật cắt mắt hai mí rồi tham giả nhỉ". Nhưng đó chỉ là đôi mắt của tôi, tôi không phẫu thuật tạo mắt hai mí. Hồi đó tôi còn trẻ hơn và trông khá béo".

Cô tiếp tục: "Tôi rất thất vọng, dù tôi có tự nói rằng mình không phẫu thuật nhưng chắc không có ai tin tôi. Vì vậy, tôi đã lên mạng và nói' 'Tôi là bạn của cô ấy. Tôi biết cô ấy từ khi chúng tôi quen nhau khi cả hai còn nhỏ và tôi biết sự thật là cô ấy không hề phẫu thuật thẩm mỹ".

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658554973.20a3857b4c6d74ba93b9807bf9e60e6c.png

Tuy nhiên, Kim Se Jeong đã nhanh chóng bị phát hiện, nữ ngôi sao tiết lộ: "Sau khi tôi đăng bài, những người khác đã bình luận: 'Không phải ai đó chỉ đang bịa chuyện sao?' và "Đó không phải là chính cô ấy sao?'. Nhìn thấy những câu trả lời đó, tôi cảm thấy tội lỗi và sợ hãi".

Trong khi đó, về kế hoạch trở lại với tư cách là một ca sĩ, Kim Se Jeong cho hay: "Ban đầu, tôi đã hy vọng sẽ phát hành một album đầy đủ giữa 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' và 'Today Webtoon'. Nhưng khi tôi bắt đầu quay phim mới, tôi nghĩ rằng mình không có năng lượng để làm cả hai. Vì vậy, những kế hoạch đó đã bị hủy bỏ."

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...