Kim So Hyun nói về mái tóc ngắn trong "Tiểu sử chàng Nokdu" và giải thưởng mong muốn vào cuối năm

| 1K|leedahae_lovely
Sau khi Tiểu sử chàng Nokdu kết thúc, Kim So Hyun đã nhận trả lời một cuộc phỏng vấn về vai diễn gần đây và nói về tương lai của mình.

Trong bộ phim Tiểu sử chàng Nokdu, Kim So Hyun đóng vai Dong Joo, một nhân vật có quá khứ đau thương, phát triển mối quan hệ với Nok Du (do Jang Dong Yoon thủ vai). Khi được yêu cầu chọn một cảnh phim yêu thích, Kim So Hyun đã chọn cảnh chơi xích đu đầy cảm xúc.

Cô giải thích: "Tôi có rất nhiều cảnh tình cảm, đạo diễn nói với tôi rằng anh ấy hoàn toàn tin tưởng vào tôi, nên tôi cảm thấy áp lực. Thay vì thể hiện cảm xúc của Dong Joo trong nhiều phân đoạn, tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu thể hiện thật kỹ cảm xúc ở trong một cảnh, và đó là cảnh quay ngồi xích đu. Cảnh quay là sự giao thoa giữa Dong Joo trẻ và hiện tại nơi cô ấy sống lại những ký ức hạnh phúc trong quá khứ và nghĩ về tương lai của mình với Nok Du. Tôi đặc biệt nghĩ rằng ca khúc nhạc phim 'I'll Be Your Light' của Younha đã giúp khán giả đắm chìm vào cảnh phim. Tôi đều khóc bất cứ khi nào nghe bài hát đó."

//static.kites.vn/upload//2019/50/1576048471.94013a26b70c617d235b07ecea42165b.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/50/1576048472.74d1dca9ad794c3ee0490ecad13bdecf.jpg

Sau khi để tóc dài trong rất nhiều năm, Kim So Hyun đã khiến mọi người ngạc nhiên khi cắt tóc ngang vai để chuẩn bị cho vai diễn Dong Joo. Rất ít người để tóc ngắn kiểu này mà mặc hanbok truyền thống, và hình ảnh này đã trở thành thương hiệu của Dong Joo, mang lại cho Kim So Hyun một vẻ ngoài trưởng thành hơn.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Lúc đầu hơi ngại, nhưng để tóc ngắn như vậy rất gọn gàng. Tôi hài lòng vì cảm thấy rất thoải mái. Tôi đã lo lắng về việc mình sẽ trông như thế nào trên màn hình với mái tóc ngắn, nhưng tôi nghĩ rằng nó rất hợp với mình. Hơn bất cứ điều gì, tóc ngắn là điều cần thiết để thể hiện cá tính vô tư của Dong Joo. Tôi nghĩ đó là điều đúng đắn."

Khi được hỏi về giải thưởng cuối năm, Kim So Hyun vui vẻ chia sẻ: "Tôi mong mình nhận được giải thưởng cặp đôi đẹp nhất với Jang Dong Yoon. Tôi cũng thực sự hy vọng Aeng Doo (do Park Da Yeon thủ vai) sẽ giành được một giải thưởng."


//static.kites.vn/upload//2019/50/1576048473.aa5600e3c1a47be0faa51421ae8d7f31.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/50/1576048477.7568e6eb66700412a238cc5601091202.jpg

Về tính cách của mình, Kim So Hyun nhận xét: "Có vẻ như cuối cùng tôi cũng đã có thể thở được. Tính cách thực sự của tôi tương tự như Dong Joo, nhưng do vì bị ảnh hưởng bởi các nhân vật, nên khi một dự án kết thúc, nhân vật đã nán lại trong tôi khiến tôi trở nên ôn hòa hoặc thậm chí trầm cảm. Mỗi một dự án hoàn thành sẽ có những cảm xúc khác nhau."

Cô nói tiếp: "Lần này, Dong Joo phải có nhiều năng lượng tươi sáng, và nhờ vào bầu không khí tươi sáng trên trường quay, tôi đã thể hiện được điều đó một cách rất thoải mái. Tôi không cần phải tạo kiểu tóc gọn gàng và nói chuyện cũng rất thẳng thừng. Tôi lo lắng liệu mình có quá thô bạo hay không, nhưng tôi có thể diễn xuất một cách thoải mái bởi vì nhân vật Dong Joo rất giống tôi."

Kim So Hyun giải thích thêm: "Vào những ngày nghỉ không có lịch quay phim, tôi sẽ đi xem phim một mình. Thậm chí tôi từng xem ba bộ phim trong một ngày. Tôi cũng đã ăn bỏng ngô và nó thực sự rất tốt trong việc chữa lành vết thương." Cô cũng chia sẻ: "Tôi thích dành thời gian ở một mình. Ở một mình tại rạp chiếu phim cho tôi thời gian chờ đợi và thời gian để một mình suy nghĩ sau bộ phim, cảm giác như được sạc lại năng lượng. Nó khác với những sở thích của người khác."

Kim So Hyun kết luận bằng việc chia sẻ rằng cô muốn trở thành một cô gái 22 tuổi tự do hơn (ở Hàn Quốc) vào năm 2020: "Tôi hy vọng phạm vi diễn xuất của mình sẽ được mở rộng."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...