Kim So Yeon tiết lộ ông xã Lee Sang Woo không ngừng khóc khi biết cô nhận vai trong "Secret Mother"

| 25K|Nh0kBj
Kim So Yeon cho biết chồng cô là nam diễn viên Lee Sang Woo đã rơi nước mắt khi nhắc đến bộ phim sắp tới của cô "Secret Mother".

Vào ngày 11 tháng 5, drama sắp lên sóng SBS “Secret Mother” đã tổ chức buổi họp báo với sự tham gia của các diễn viên Song Yoon Ah, Kim So Yeon, Kim Tae Woo, Song Jae Rim, Seo Young Hee, Kim Jae Hwa, Oh Yeon Ah và Son Seung Woo.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/11233219/Kim-So-Yeon-Lee-Sang-Woo.jpg

Tại buổi họp báo, Kim So Yeon chia sẻ cảm xúc trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng kể từ bộ phim ‘’Happy Home”. Cô chia sẻ: “Mọi người nói rằng đó là vì tôi đã kết hôn, nhưng thực ra tôi đã bắt đầu tìm kiếm các dự án ngay khi tôi trở về từ tuần trăng mật. Tôi đã chờ đợi một nhân vật đa tính cách và trước khi tôi tìm được nhân vật đó thì thời gian đã trôi qua nhanh như thế. Có lẽ đó là vì tôi đợi để được tham gia vào tác phẩm ‘Secret Mother’. Đó là một vinh dự lớn cho tôi”.

//static.kites.vn/upload//2018/21/1526991126.40bf0044dd0b832c5fe6c34d05fbae0a.jpg

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên nhận xét: “Tôi không rõ lắm mình đã đã thay đổi như thế nào kể từ ngày kết hôn. Một số người nói với tôi rằng trước khi tôi kết hôn, tôi rất nhạy cảm, nhưng bây giờ tôi trông thoải mái hơn. Tôi nghĩ đó là một trong những mặt tích cực của hôn nhân. Chồng tôi cũng động viên tôi rất nhiều. Anh ấy thích tôi đóng thể loại này [ly kỳ], vì vậy khi tôi nhận lời tham gia, anh ấy còn phấn khích hơn cả tôi. Anh ấy thậm chí còn khóc vì sung sướng. Mặc dù bình thường anh ấy không hay khóc lắm đâu”.

//static.kites.vn/upload//2018/21/1526991199.527602fedc29245a0e3b844dc52d00ac.jpg

“Secret Mother” là bộ phim kinh dị bí ẩn mô tả câu chuyện về một người mẹ thay thế đáng ngờ bước vào nhà của một người phụ nữ cầm bí mật đằng sau cái chết của đứa trẻ. Kim Yoon Jin (Song YoonA) là cựu bác sĩ tâm thần. Để làm điều tốt nhất cho chồng và con trai, cô ấy bỏ việc. Kim Yoon Jin đã có một con gái, nhưng con gái của cô đã chết và cô mang một cảm giác tội lỗi về cái chết của con gái mình. Cô ấy muốn điều tốt nhất cho con trai mình sắp bước vào một trường đại học. Kim Yoon Jin quyết định thuê một chuyên gia để giúp con trai mình bước vào một ngôi trường danh giá. Tập đầu tiên đã phát sóng vào 12 tháng 5.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...