Kim Soo Hyun được mời tái hợp biên kịch "Vì Sao Đưa Anh Tới", drama mới tung poster của Lee Joon và Kang Han Na

| 2K|leedahae_lovely
Vào ngày 7/4, truyền thông xứ Hàn đưa tin nam diễn viên Kim Soo Hyun được mời đóng chính drama mới của biên kịch Park Ji Eun.

Nếu nhận lời, đây sẽ là dự án tái hợp của bộ đôi sau bom tấn Vì Sao Đưa Anh Tới từng gây bão khắp châu Á năm nào. Được biết, tác phẩm mới lần này của biên kịch Park được cho là viết về một gia đình tài phiệt tạm lấy tên "Nữ Hoàng Nước Mắt. Phim sẽ được đạo diễn bởi Lee Eung Bok của “Hậu duệ mặt trời”, “Yên Tinh”, “Quý Ngài Ánh Dương" và “Sweet Home” của Netflix, Park Ji Eun cũng là người đứng sau loạt phim nổi đình nổi đám như Hạ Cánh Nơi Anh, Huyền Thoại Biển Xanh, Hậu Trường Giải Trí... Trước đó vai nữ chính được nhắm tới IU nhưng công ty quản lý EDAM Entertainment cho hay cô buộc phải từ chối vì nhiều lý do, riêng phía Kim Soo Hyun - công ty Gold Medalist mới đây cũng phủ nhận tin tức được mời.

https://static.kites.vn/upload/2022/14/0504/6f30d5ff9a4c246ad86705dafb81a6dc.jpeg

Fan hâm mộ bày tỏ họ thật sự tiếc nuối vì mong IU và Kim Soo Hyun một lần nữa đứng chung trên màn ảnh, trước đó cặp đôi từng nhiều lần hợp tác trong Dream High, Producers, Kim Soo Hyun thậm chí còn làm khách mời đặc biệt trong drama Khách Sạn Ánh Trăng do IU đóng chính. Bộ phim gần đây nhất của Kim Soo Hyun là Một Ngày Bình Thường do nền tảng Coupang Play sản xuất, trong phim anh đóng vai chàng sinh viên vô tình chịu nỗi hàm oan, bị cuốn vào vụ án sát hại một cô gái mà không một ai giúp đỡ.

https://static.kites.vn/upload/2022/14/0504/0f9b45382e0fa9e98f95d683e7ec575c.jpg

Trong diễn biến khác, phim truyền hình mới của đài KBS - Tim Máu mới đây đã tung ra poster chính thức của Lee JoonKang Han Na. Phim thuộc thể loại cổ trang vương quyền với sự hợp tác của dàn cast chất lượng dự kiến sẽ mang đến diễn xuất bùng nổ cùng cốt truyện hấp dẫn. Trong phim, Lee Joon vào vai Lee Tae, người vì muốn củng cố quyền lực mà phải chấp nhận từ bỏ cô gái mình yêu nhất. Kang Han Na đã được mời vào vai Yoo Jung - cô gái luôn yêu sự tự do phóng khoáng, là nữ nhân có tư duy đi trước thời đại lúc ấy. Yoo Jung là người mà Lee Tae đem lòng yêu sâu đậm sau đó chọn cô làm Thái tử phi, đáng tiếc lại gây ra một trận xào xáo trong nội bộ hoàng gia và anh buộc phải lựa chọn giữa người mình yêu hay kế hoạch trả thù của gia đình. Yoo Jung bẩm sinh thông minh, cơ trí và cực kì tháo vát, từ khi gặp Lee Tae, cuộc đời cô phải trải qua nhiều biến cố và bị cuốn vào các cuộc đấu đá tranh giành chốn cung đình. Tim Máu sẽ chính thức phát sóng trên đài KBS từ ngày 2/5 tới.

https://static.kites.vn/upload/2022/14/0504/2029b3d844658a8577f439f82dcf6836.jpeg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...