Kim Soo Hyun gây sốt khi tiết lộ Cha Seung Won chính là thần tượng của mình, từng lo lắng vì "sợ không hợp nhau" trong phim mới

| 970|hai2an
Vào ngày 26 tháng 11, Cha Seung Won, Kim Soo Hyun và nhiều diễn viên khác đã tham dự buổi họp báo phim "Một Ngày Bình Thường".

Trong phim, Kim Soo Hyun đảm nhận vai một sinh viên đại học bình thường đột nhiên bị nghi ngờ là kẻ giết người. Khi không ai sẵn sàng giúp chàng thanh niên này chứng minh mình vô tội, một luật sư tên là Shin Joong Han (do Cha Seung Won thủ vai) đã ra tay.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637978705.bdee389155233ffcba0fcb1b309e1352.jpg

Được biết, đây là dự án đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Kim Soo HyunCha Seung Won cùng nhau. Trong buổi họp báo, hai ngôi sao đã thảo luận về ấn tượng của họ đối với bạn diễn. Nam tài tử Cha Seung Won đã chia sẻ những suy nghĩ thành thật của mình về hậu bối Kim Soo Hyun: "Cậu ấy không nhạy cảm hay kén chọn. Cậu ấy có phương pháp làm việc riêng. Tuy nhiên, không dễ để ai đó làm được điều họ cần làm đồng thời khiến những người xung quanh cậu ấy luôn cảm thấy thoải mái. Tôi thấy cậu ấy đã nỗ lực để làm điều đó và tôi rất ấn tượng".

https://www.allkpop.com/upload/2021/11/content/262013/1637975611-1.gif

Cha Seung Won nói thêm: "Tôi có một dư âm mạnh mẽ  về Kim Soo Hyun là rất bình tĩnh và điềm đạm ngay cả trong những tình huống mà người ta có thể dễ dàng trở nên khó chịu. Thông thường, bạn phải chọn cái này hay cái khác, bạn tự lo liệu cho mình hoặc bạn chăm sóc người khác. Nhưng Kim Soo Hyun có một tâm hồn vững vàng và có thể làm được một phần cả hai việc đó".


https://www.allkpop.com/upload/2021/11/content/262013/1637975611-2.gif

Mặt khác, nam diễn viên Kim Soo Hyun đã mỉm cười khi nói về cơ hội được làm việc với một trong những thần tượng của mình trong thế giới diễn xuất là Cha Seung Won. Kim Soo Hyun tiết lộ: "Tôi lớn lên khi theo dõi tiền bối Cha Seung Won . Tôi thực sự lo lắng rằng anh ấy có thể là một người đáng sợ, hoặc chúng tôi có thể không hợp nhau bằng cách nào đó. Nhưng vào ngày đọc kịch bản đầu tiên, tôi đã lén nhìn anh ấy trong khi chúng tôi chào nhau. Tôi có thể biết rằng cả hai chúng tôi đều nhận được những rung cảm tích cực từ nhau chỉ từ cái nhìn đó. Tôi đã nói chuyện với tiền bối về một số dự án trước đây của anh ấy và tôi đã hành động như thể tôi biết mình đang nói về điều gì. Cảm giác thật phấn khích".

Trong khi đó, "Một Ngày Bình Thường" của Cha Seung Won x Kim Soo Hyun được công chiếu thông qua nền tảng phát trực tuyến Coupang Play vào ngày 27 tháng 11.

Bài viết theo Allkpop  
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...