Kim Soo Hyun tái hợp biên kịch "Vì Sao Đưa Anh Tới", nữ chính nhắm đến Park Eun Bin

| 1K|lebogia
Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin hai diễn viên Kim Soo HyunPark Eun Bin được mời hợp tác trong drama mới của biên kịch loạt phim truyền hình ăn khách "Hạ Cánh Nơi Anh" và "Vì Sao Đưa Anh Tới".

Dự án tạm lấy tên là "Nữ Hoàng Nước Mắt", kịch bản được chắp bút bởi biên kịch đình đám Park Ji Eun. Có thể nhiều khán giả không biết rằng Kim Soo HyunPark Eun Bin trước đó đã từng hợp tác với nhau cách đây khá lâu. Cặp đôi gặp gỡ khi đóng chung một quảng cáo vào năm 2010, sau đó tiếp tục hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Ẩn Thân" năm 2013, thậm chí Park Eun Bin còn từng đăng bài ủng hộ phim "Real" của Kim Soo Hyun trên Instagram cá nhân với nội dung "Kim Soo Hyun Oppa Fighting!".

//static.kites.vn/upload//2022/38/1663557919.5e0b3b95ffee463b22a9a99abc249e34.jpg

Ngay khi tin tức được lan truyền khắp mạng xã hội, dân tình gần như nhốn nháo mong chờ cả hai diễn viên sẽ xác nhận đây là sự thật. Cho đến hiện tại Kim Soo HyunPark Eun Bin đều là những diễn viên thực lực tài năng được công nhận, cùng sở hữu lượng fan đông đảo và những hit drama để đời.

//static.kites.vn/upload//2022/38/1663557771.0ca4e106d505dc78a6f035ad3a4ac08a.jpg

Nếu như Kim Soo Hyun bùng nổ khắp châu Á qua vai Do Min Joon trong siêu phẩm "Vì Sao Đưa Anh Tới", sau đó tiếp tục khẳng định bản thân qua Điên Thì Có Sao, Một Ngày Bình Thường... Thì Park Eun Bin cũng không hề kém cạnh với những tác phẩm để đời như Luyến Mộ, gần đây nhất là cú hit làm mưa làm gió khắp trong ngoài nước "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo". Trong phim cô chinh phục người xem khi nhập vai xuất thần thành nữ luật sư thiên tài mắc chứng rối loạn phổ tự kỉ đầu tiên của Hàn.

Bên cạnh đó, truyền thông đưa tin drama "Nữ Hoàng Nước Mắt" sẽ được đạo diễn bởi cái Kim Hee Won, cái tên quen thuộc đứng sau hit dram Vincenzo của Song Joong Ki. Trước đó vai nữ chính nhắm cho IU nhưng cô nàng đã từ chối, nếu nhận lời thì đây sẽ là lần thứ ba Kim Soo Hyun hợp tác với biên kịch Park Ji Eun sau Vì Sao Đưa Anh Tới và Hậu Trường Giải Trí.

Bài viết theo Twitter

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...