Kim Tae Hee muốn từ bỏ hình ảnh "nữ thần xinh đẹp", mong khán giả nhớ đến mình với vai trò diễn viên

| 1K|leedahae_lovely
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí Elle, mỹ nhân của làng giải trí Hàn Kim Tae Hee chia sẻ rằng cô muốn được người hâm mộ biết đến nhiều hơn không chỉ bởi vẻ ngoài.

Khi thảo luận về chủ đề của bộ ảnh chụp cho tạp chí thời trang nổi tiếng Elle, nữ diễn viên thổ lộ: “Tôi muốn thể hiện chính xác bản thân mình". Do đó, nữ diễn viên đã xuất hiện vô cùng giản dị trong những shoot hình trên tạp chí với áo phông trắng và quần jean, áo len mềm mại và trang phục cổ điển.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/26195313/Kim-Tae-Hee-2.jpg

Kim Tae Hee nhận xét: “Vì đây là lần đầu tiên trong một thời gian dài tôi thể hiện bản thân mình với người hâm mộ, nên tôi muốn mang đến một hình ảnh tự nhiên và chân thật nhất của mình, cũng là điều mà từ lâu tôi mong muốn. Vì trong cuộc sống hàng ngày, tôi thường đi dạo xung quanh mà không trang điểm, chỉ mặc áo thun và quần jean mà thôi”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/26195345/Kim-Tae-Hee-3.jpg

Kim Tae Hee cũng thú nhận rằng cô muốn từ bỏ hình ảnh "một gương mặt xinh đẹp", cô chia sẻ: “Tôi muốn vượt qua danh hiệu “nữ diễn viên xinh đẹp” và mong được khán giả nhớ tới mình với vai trò diễn viên biết diễn nhiều hơn. Ngay cả khi nếu phải trông xấu đi, tôi cũng muốn được tự nhiên hơn và thoải mái hơn - cả về diễn xuất lẫn ngoài đời thực”.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/26195353/Kim-Tae-Hee-4.jpg

Khi được hỏi về dự án tiếp theo của mình, Kim Tae Hee trả lời: “Tôi thực sự nhớ đến khoảnh khắc phấn khích khi đọc một kịch bản khiến tôi xúc động. Tôi hy vọng rằng một dự án như vậy sẽ đang đến với mình, như thể là số phận vậy”.

Phim truyền hình mới nhất của Kim Tae Hee là "Yong Pal" ra mắt năm 2015. Cô vừa ký hợp đồng đắt giá với một công ty mới và sắp trở lại màn ảnh trong tương lai gần.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...