Kim Tae Ri siêu ngầu, tóc tai rũ rượi nhưng vẫn toát vẻ xinh đẹp làm chao đảo giới phi công trong poster movie mới

| 938|hai2an
Bộ phim điện ảnh "Space Sweepers" khiến fan hâm mộ phấn khích khi tiết lộ poster các nhân vật.

“Space Sweepers” lấy bối cảnh vào năm 2092 và theo chân phi hành đoàn của một con tàu thu gom rác không gian mang tên The Victory. Khi họ tìm thấy một robot hình người tên là Dorothy cũng là vũ khí hủy diệt hàng loạt, họ tham gia vào một thương vụ kinh doanh nguy hiểm. Dàn diễn viên bộ phim là những tên tuổi nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn như Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu, Yoo Hae Jin,... phim do đạo diễn “A Werewolf Boy” Jo Sung Hee chỉ đạo.

//static.kites.vn/upload//2020/34/1597794281.96101b1c9d670ef463ebb7246c33b76d.jpg

Vào ngày 18 tháng 8, nhà sản xuất đã tung ra poster nhân vật độc đáo, làm nổi bật tinh thần đồng đội của các diễn viên chính. Trong phim, Kim Tae Ri đã đảm nhận vai đội trưởng của The Victory, nữ diễn viên trông vô cùng lôi cuốn và mạnh mẽ khi cầm một khẩu súng laser lớn. Song Joong Ki sẽ đóng vai phi công của con tàu, anh mặc áo khoác và găng tay đặc trưng của phi công và nhìn thẳng về phía trước.

Jin Seon Kyu vào vai Tiger Park, kỹ sư phụ trách phần trung tâm của con tàu: động cơ của nó. Cuối cùng, poster có sự xuất hiện của rô bốt đang chặt phá Opdongie, người được Yoo Hae Jin đưa vào cuộc sống thông qua công nghệ chụp chuyển động.

“Space Sweepers” sẽ ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 23 tháng 9.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...