Kim Young Dae lần đầu chia sẻ câu thoại "khắc cốt ghi tâm" nhất trong "Cuộc Chiến Thượng Lưu 3"

| 463|sis_wanabe
Xuất hiện mới đây trong buổi chụp hình và tham gia phỏng vấn với tạp chí thời trang hàng đầu Allure, nam diễn viên trẻ Kim Young Dae lần đầu chia sẻ về câu thoại đáng nhớ nhất của anh trong “Cuộc Chiến Thượng Lưu 3”, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã luôn ủng hộ mình.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1630159223.899090546e2487ae6f722258cf9f2eca.jpg
Kim Young Dae hiện đang đảm nhận vai Joo Seok Hoon con trai của nhân vật phản diện Joo Dan Tae, trong bộ phim truyền hình ăn khách của đài SBS “Cuộc Chiến Thượng Lưu 3”. Nam diễn viên 25 tuổi đã chia sẻ về câu thoại làm anh ấn tượng và nhớ nhất trong quá trình quay phim là “Nếu bố tôi là một con rắn, thì tôi là con của rắn, và tôi đã dám yêu một người như là con của một con rắn”. Kim Young Dae mỉm cười và nhận xét: “Qua 3 phần phát sóng, tôi đã trải qua những thay đổi theo nhiều hướng khác nhau. Nhân vật Joo Seok Hoon dường như cũng đã trưởng thành cùng tôi”.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1630159226.271ff4198efc071a7ca66a01b68cee9a.jpg
Nam diễn viên nhiều lần chia sẻ rằng anh không hài lòng với bản thân, nhưng khi được hỏi có điều gì anh cảm thấy hài lòng với chính mình không, Kim Young Dae giải thích: “Mọi người trong ngành giải trí đều rất hấp dẫn. Gần đây tôi đã bắt đầu nghĩ rằng tôi cũng có ít nhiều gì đó phong cách của riêng mình. Tôi muốn khám phá ra phong cách riêng cho mình và phát triển nó hơn nữa. Tôi muốn điều gì đó khiến tôi trở nên khác biệt, và tôi cần sự cổ vũ từ những người ủng hộ tôi ”. Kim Young Dae cũng chia sẻ về những người ủng hộ anh, nam diễn viên thổ lộ: “Sở dĩ tôi có mặt ở đây là vì có những người đã làm việc chăm chỉ vì tôi. Đó là lý do tại sao tôi phải làm tốt, và tôi phải làm việc bằng cả trái tim để đền đáp lại những cố gắng của họ, vì vậy tôi không thể thất bại ”.

Nam diễn viên giải thích thêm “Đối với những khán giả đã từng xem "Em thật phi thường", họ đã biết tôi qua nhân vật Oh Nam Joo. Tuy nhiên đối với một số người hâm mộ hiện nay, họ chỉ biết tôi là "Joo Seok Hoon". Họ không biết nhiều về Kim Young Dae, nhưng tôi nghĩ điều đó thực sự tốt”.


//static.kites.vn/upload//2021/34/1630159230.b8c46d6d553407bee21c8d5e43a1c4f9.jpg
Dự án tiếp theo của Kim Young Dae đã được xác nhận. Anh ấy sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới của đài tvN “Shooting Star” cùng với Lee Sung Kyung. “Shooting Star” nói về những người làm việc ở hậu trường của ngành công nghiệp giải trí, chẳng hạn như đội PR, người quản lý, phóng viên, hay những trợ lý chuyên dọn dẹp những mớ hỗn độn do các ngôi sao gây ra. Bộ phim hài lãng mạn sẽ kể về câu chuyện của Oh Han Byul (Lee Sung Kyung), trưởng nhóm PR của một công ty giải trí và ngôi sao hàng đầu hoàn mỹ Gong Tae Sung (Kim Young Dae), cũng là kẻ thù truyền kiếp của cô.

Khi được hỏi nếu trở thành một ngôi sao hàng đầu anh sẽ tận hưởng kỳ nghỉ như thế nào, Kim Young Dae vui vẻ trả lời: “Tôi có thể đi du thuyền hoặc đến khách sạn? Tôi có thể tưởng tượng ra hàng loạt những việc tôi thích làm. Tuy nhiên hiện tại tôi còn cần phải nỗ lực rất nhiều."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...