Knet cười bò với thói quen uống rượu của Kim Go Eun thời đại học: ngủ trước cửa và bấm sai mật khẩu

| 779|anh2xigon
Nữ diễn viên Kim Go Eun đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về quãng thời gian là sinh viên đại học khiến dân tình thích thú.

Vào ngày 28 tháng 7, một video có tiêu đề “Làm thế nào để vượt qua suy sụp của nữ diễn viên Kim Go Eun” đã được phát hành trên kênh YouTube “Aglory”.

//static.kites.vn/upload//2023/30/1690600047.40966b0f86264d121da4b181c69ffe82.jpg

Trong video, Kim Go Eun được hỏi làm thế nào cô vượt qua khoảng thời gian đen tối của mình, nữ diễn viên thú nhận: “Thay vì liên quan đến công việc, đó là những chuyện cá nhân… Tôi đang trải qua một số vấn đề cá nhân, tôi có nỗi sợ hãi mơ hồ về công việc và gặp gỡ những người mới”.

Sau đó, Kim Go Eun nhớ lại thời gian quay bộ phim “Sunset in My Hometown”, nói thêm: “Dù vậy, tôi vẫn phải làm việc nên tôi nghĩ mình sẽ cố gắng vượt qua bằng công việc. Đó là lý do tôi chọn phim tương đối ít vai, ít gánh nặng. Và bạn biết bộ phim sống động như thế nào khi qua tay đạo diễn Lee Joon Ik. Đạo diễn Lee chỉ thực hiện các cảnh quay, do đó (việc quay phim) kết thúc nhanh chóng.”

//static.kites.vn/upload//2023/30/1690600046.205f51436214aa378d2ae3f0dbce39aa.jpg

Nữ diễn viên cũng đề cập đến suy nghĩ của mình, tiết lộ: “Vào thời điểm đó, tôi khá khó tính với bản thân. Nếu tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi sẽ tự nhủ ‘Có gì khó khăn xảy ra với mình thế?’. Thế nhưng khoảng thời gian đen tối đó giúp tôi hiểu bản thân mình hơn, tự nhủ rằng sẽ ổn thôi".

Khi được hỏi liệu cô có từng "buông thả" với bản thân đến mức ngất xỉu sau khi uống rượu hay không, Kim Go Eun cười trả lời: “Điều đó không có gì mới cả”. Theo nữ diễn viên, chuyện say xỉn chỉ là chuyện thường tình.

Sau đó, khi được hỏi liệu cô có từng không về nhà sau khi say rượu chưa, Kim Go Eun đã trả lời: “Lúc đó là tôi đang học đại học? Tôi ngủ gục ngay trên bậc cửa còn tay đặt trên nắm cửa. Tôi đã nhập sai mật khẩu vào nhà.”

Kim Go Eun nói rằng bà của cô sau đó đã ra ngoài mở cửa và đưa cháu gái vào trong nhà.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...