Knet khen ngợi Tiffany (SNSD) không ngớt khi được mời đóng cùng Song Joong Ki trong drama mới

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, truyền thông Hàn khiến dân tình phấn khích "đứng ngồi không yên" khi đưa tin Tiffany SNSDSNSDđã được chọn tham gia bộ phim sắp tới của đài JTBC có tựa đề "Con trai út của gia đình Chaebol" cùng với nam diễn viên Song Joong Ki.

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, câu chuyện kể về cuộc đời của một người đàn ông tên Yoon Hyun Woo, người bị đóng khung vì tội tham ô và cuối cùng bị sát hại, sau khi cống hiến hơn mười năm cuộc đời của mình cho một gia đình tài phiệt. Yoon Hyun Woo sau đó trở lại với tư cách là con trai út của gia đình chaebol Jin Do Joon và âm mưu trả thù gia đình.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625018599.4b11e958a5434f5b5eec0b053722a339.jpg

Tiffany được cho là đã được mời đóng một nhân vật Hàn Quốc sinh ra ở nước ngoài, trong khi Song Joong Ki cũng được mời đóng vai nam chính trong bộ phim. Nhiều khán giả dự đoán phản ứng hóa học của hai người nổi tiếng sẽ bùng nổ nếu cả Tiffany và Song Joong Ki quyết định nhận vai.


//static.kites.vn/upload//2021/26/1625018645.92ec59a79c0aa880ed48f7dfebf4f95f.jpg

Cư dân mạng nhận xét: "Tôi đã thấy Tiffany diễn xuất trong một tập của SNL, và cô ấy đã nhập vai rất tốt. Tôi rất vui khi được gặp cô ấy trong bộ phim truyền hình mới này", "Chà, tôi rất vui khi thấy cô ấy tham gia bộ phim truyền hình lần đầu tiên", "Tôi nghĩ Tiffany sẽ thực sự xuất sắc với vai diễn đó", " Ti rất mong đợi bộ phim mới", "Hy vọng cô ấy sẽ nhận được vai diễn và chúng ta sẽ thấy phản ứng hóa học của cô ấy với Song Joong Ki", "webtoon khá thú vị, tôi rất hào hứng", "Cô ấy gần như đang hóa thân thành chính mình", "Tôi thấy cô ấy trên SNL và cô ấy khá hài hước", "Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm tốt" và "Hy vọng tôi có thể thấy cả hai người đóng phim sớm".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...