Knet ngán ngẩm khi "Hangout with Yoo" đã không còn màu sắc riêng, ngày càng giống định hướng của "Running Man"

| 5K|Doccocaubai
Nhiều Knet cho rằng “Hangout với Yoo” ngày càng nhàm chán và đi theo lối mòn của “Running Man”.

Khái niệm nội dung của chương trình giải trí hàng đầu của MBC “Hangout với Yoo” và chương trình giải trí hàng đầu và lâu đời của SBS “Running Man” đang dần trở nên giống nhau.

Ban đầu, hai chương trình có định dạng khác nhau rõ ràng. Sau khi hủy bỏ “Infinite Challenge”, sự hợp tác mới giữa phát thanh viên Yoo Jae Suk và nhà sản xuất Kim Tae Ho đã tạo ra “Hangout với Yoo”. “Hangout với Yoo” theo nghĩa đen là một định dạng tận dụng thời gian của MC Yoo một cách có ý nghĩa. Lời giải thích của chương trình vẫn nói rằng đó là “câu chuyện vũ trụ vô tận của Yoo Jae Suk”.

//static.kites.vn/upload//2022/12/1647863114.b6fefb929b618f4b5df319ac5f2df6a9.jpg

Tuy nhiên, nhiều thứ đã thay đổi trong “Hangout với Yoo”. Trước hết, khi nhà sản xuất Kim Tae Ho từ chức, nhà sản xuất Park Chang Hoon đã được giao trọng trách. Ngoài ra, cũng có sự thay đổi từ hệ thống một người của Yoo Jae Suk sang nhóm năm thành viên bao gồm Lee Mi-joo, Jung Joon-ha, Haha và Shin Bong-sun. Điều này đã thay đổi hoàn toàn hướng đi của "Hangout với Yoo".

Tại một số thời điểm, định dạng về thử thách của Yoo Jae Suk đã biến mất và nó trở thành một chương trình nói chuyện đơn giản không khác nhiều so với "Running Man", nơi họ cũng có những thứ như chia đội và chơi trò chơi hoặc tập trung vào MC Yoo. Hơn nữa, một số Knet chỉ ra rằng sự kết hợp thành viên trong nhóm của chương trình cũng tương tự như "Running Man".

//static.kites.vn/upload//2022/12/1647863112.f020763864c1cd6a9c2bf968012b9baa.jpg

Điều này hoàn toàn được chứng minh bằng sự sụt giảm rating. Theo Nielsen Korea vào ngày 20 tháng 3, rating tập phát sóng mới nhất của “Hangout với Yoo” ở mức 6,6% khu vực thủ đô Seoul. Xét về hộ gia đình trên toàn quốc, tỷ lệ này là 6,2%. Con số này thấp so với mức tối thiểu của tháng trước là 7,3% và tối đa là 8,2%.

//static.kites.vn/upload//2022/12/1647863112.6c17f3b3ea3d14553913717d9fae538d.jpg

Ngoài ra, rating đã giảm đều đặn xuống 7,5% xuống 7,3% và 6,2% kể từ ngày 26 của tháng trước (từ 8,2%). Tất nhiên, rating thấp như vậy là đáng tiếc so với mức độ nổi tiếng và danh tiếng mà “Hangout với Yoo” truyền tải trước đó.

Về vấn đề này, một quan chức phát thanh truyền hình cho biết: “Hangout với Yoo” là chương trình một người do Yoo Jae Suk thực hiện cho chính bản thân anh. Nhân vật phụ của anh ấy được tiếp cận như một điểm thú vị, và âm nhạc giải trí (Refund Expedition, MSG Wannabe) mà anh ấy thể hiện ở giữa cũng là một nội dung hấp dẫn. Nhưng giờ không như thế nữa. Các thành viên mới được đưa vào cũng rất vui, nhưng hơi đáng tiếc là hướng đi của “Hangout với Yoo” đã khác hoàn toàn so với ban đầu".

Nhà phê bình văn hóa Chung Deok-hyun cũng bày tỏ quan điểm tương tự. Anh cho hay: “Đối với một chương trình tập trung vào một người như Yoo Jae Suk, vị trí của nhà sản xuất và đạo diễn là rất quan trọng. Vì Yoo Jae Suk đang ở vị trí để trình bày một kế hoạch hoặc phương hướng, anh ấy chắc chắn sẽ phải đối mặt với những tình huống tương tự trong các chương trình khác nhau của anh ấy nếu anh ấy làm theo những gì anh ấy muốn".

//static.kites.vn/upload//2022/12/1647863111.b80710d1b2fdf5afdc55a748bce86d17.jpg

“Nhà sản xuất Kim Tae Ho trước đây đã đặt ra điểm này rất tốt. Có rất nhiều điều thử nghiệm, chẳng hạn như các tình huống đột ngột, nhưng bây giờ khán giả không thể thấy “Hangout với Yoo” đó nữa. Không biết liệu đội sản xuất không thể đưa ra ý tưởng cụ thể hay không thể tiến hành vì nó khác với hướng Yoo Jae-seok nghĩ. Danh tính của chương trình đã trở nên không rõ ràng và màu sắc của anh ấy đã biến mất”, anh cho biết thêm.

Cuối cùng, “Vai trò của đạo diễn rất quan trọng. Sẽ là vô nghĩa nếu chỉ tiêu dùng những vật liệu thời thượng một cách xu hướng. Nó cần được nhìn nhận dưới góc độ phê phán hoặc mới mẻ và được giải quyết một cách châm biếm hoặc khác biệt. Đó là khả năng của đạo diễn, nhưng hiện tại không có ý kiến ​​nào như vậy cả, nên chương trình dường như bị mắc kẹt trong màu sắc của Yoo Jae Suk. Tôi nghĩ đạo diễn nên lên tiếng nhiều hơn”.

Khi mỗi tập được phát sóng, các bài báo chỉ trích về “Hangout với Yoo” đầy rẫy trên mạng . Thiết nghĩ ekip sản xuất “Hangout với Yoo” cần phải nhìn lại vấn đề và thay đổi để đúng theo định hướng ban đầu.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...