Knet phản ứng gay gắt trước tuyên bố của công ty quản lý Seo Ye Ji về nền tảng học vấn của nữ diễn viên

| 16K|Doccocaubai
Mới đây, nhiều cư dân mạng đã đặt ra nhiều sự nghi ngờ đối với học vấn của Seo Ye Ji sau khi hàng loạt tranh cãi được phanh phui xung quanh cô.

Có nhiều cáo buộc cho rằng nữ diễn viên đã nói dối về vẻ đẹp tự nhiên của mình khi có một người tự nhận là bạn cùng trường với "điên nữ" tiết lộ rằng cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ khi học cấp hai. Sau những cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người cũng đang thắc mắc về trình độ học vấn của Seo Ye Ji khi trước đó cô đã tuyên bố rằng đã du học ba năm ở nước ngoài.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/Ha/36c40b9fc0d632781118f17b8ef5e278.png

Trong một tập của chương trình "Knowing Brothers" vào năm 2017, Seo Ye Ji bày tỏ: "Sau kỳ thi tuyển sinh, tôi đã chuẩn bị vào đại học và từ đó bắt đầu say mê với tiếng Tây Ban Nha. Những người đến từ Tây Ban Nha thường nói chuyện bằng giọng trầm và điều đó cũng gần giống với tôi nên đã khiến tôi tò mò hơn về thứ tiếng này. Vì vậy tôi đã xin bố mẹ cho mình đi đến Tây Ban Nha".

Sao nữ "Điên Thì Có Sao" cũng tuyên bố rằng mình đã đi du học và có thông tin tiết lộ rằng cô đã được nhận vào một trường đại học ở Tây Ban Nha. Khi các thành viên của chương trình hỏi cô rằng: "Bạn đã học đại học ở đó hả, một trường đại học ở Tây Ban Nha? Đi một mình sao?". Seo Ye Ji đã đáp lại điều này bằng một cái gật đầu và nói "Ừ."

https://static.kites.vn/upload/2021/15/Ha/a11318502016e9ce4081991b994ba863.png

https://static.kites.vn/upload/2021/15/Ha/eb6396516775089623c02facbfa62dc5.png

Khi nhiều netizen đặt ra nghi vấn về sự thật của những lời nói trước đây của nữ diễn viên về việc du học ở Tây Ban Nha, công ty quản lý của cô đã lên tiếng: "Cô ấy đã mắc lỗi trong chương trình giải trí vì quá lo lắng và đột nhiên bị hỏi như vậy trong một môi trường xa lạ. Cô ấy đã cố gắng đính chính lại về điều đó ngay lập tức trong một cuộc phỏng vấn sau đó". Tuy nhiên, Knet đã không hài lòng với tuyên bố của công ty vì họ tin rằng Seo Ye Ji không hề lo lắng và thậm chí còn nói rất tốt về nền tảng học tập của cô ấy trong suốt chương trình.

Họ bình luận: "Cô ta chỉ đang nói dối thôi", "Trông cô ấy không có vẻ gì là căng thẳng cả", "Cô ấy đã đả kích một lần khi hỏi tại sao nhiều người lại quan tâm đến xuất thân của cô ấy đến vậy", "Thật là dối trá", "Omg, cô ta đã nói rất tốt trong chương trình đấy", " Thật thảm hại, tuyên bố này thật thảm hại ", " Cô ấy lại tiếp tục nói dối kìa".

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...