Knet phát cuồng vì diễn viên Ấn Độ trong "Trò chơi con mực": Người duy nhất không đánh mất lòng trắc ẩn"

| 874|hai2an
"Trò chơi con mực" đang khiến cả thế giới đang phát cuồng vì những thử thách bí ẩn, gay cấn.

Những con người gặp khó khăn về tài chính không có lối thoát đã chọn tham gia trò chơi bí ẩn này để có cơ hội giành được một khoản tiền với hy vọng thoát khỏi cảnh đau khổ. Tuy nhiên, họ phải mạo hiểm mạng sống của họ bằng cái giá phải trả khi chơi trò chơi. Với sự gay cấn và căng thẳng tột cùng, điều tồi tệ nhất của con người được bộc lộ khi các thí sinh phải làm bất cứ điều gì - đâm sau lưng, phản bội và thậm chí giết người - để vượt lên và sống sót.

//static.kites.vn/upload//2021/39/1633050559.c3d595b8213206ec3c26097bddb11b8c.jpg

Tuy nhiên, có duy nhất một nhân vật đã không đánh mất lòng trắc ẩn và lòng tốt của mình đối với người khác mặc dù bản chất của trò chơi vô cùng khắc nghiệt. Ali, người nhập cư Pakistan, tham gia trò chơi với hy vọng kiếm tiền để đổi đời và ước mơ thành công. Anh từng phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt là đối xử bất công và phân biệt đối xử từ nơi làm việc của mình.

//static.kites.vn/upload//2021/39/1633050562.1db51612fa6b2db8929f1185db02b48f.png

Anupam Tripathi, nam diễn viên Ấn Độ đóng vai Ali, đang nhận được nhiều tình cảm và sự chú ý của khán giả khi bộ phim ngày càng trở nên nổi tiếng.  

Anupam Tripathi sinh ra ở Ấn Độ và bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên vào năm 2006, sau đó anh chuyển đến Hàn Quốc vào năm 2010 và theo học Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc (KARTs) với học bổng. Ở xứ sở kim chi, anh tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ của mình và tiếp tục hướng tới xây dựng sự nghiệp của mình ở Hàn Quốc với tư cách là một diễn viên. Anh bắt đầu các hoạt động của mình tại Hàn Quốc bắt đầu từ năm thứ ba đại học.


//static.kites.vn/upload//2021/39/1633050575.a3bba6204fc514c578091ea7b4fca4d4.png

Nam diễn viên đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc với tư cách là một diễn viên phụ hoặc quần chúng. Anh đã tự làm quen với ngôn ngữ và tiếp xúc với công chúng Hàn Quốc. Sau khi tham gia "Trò chơi con mực, mức độ nổi tiếng ngày càng tăng, một cư dân mạng đã viết trên một cộng đồng trực tuyến giải thích: "Tôi đã nhìn thấy anh ấy ở đâu đó và tôi nhận ra rằng tôi đã nhìn thấy anh ấy ở KARTs. Tôi thấy anh ấy ở căng tin rất nhiều khi tôi sống trong ký túc xá. Anh ấy siêu tốt bụng và thân thiện. Anh ấy nhanh nhẹn trong việc kết bạn mặc dù anh ấy là người nước ngoài. Anh ấy cũng rất giỏi nấu ăn".

Cư dân mạng này nói thêm: "Một năm trước, anh ấy nói rằng anh ấy đang quay phim với Lee Jung Jae, vì vậy tôi đã hỏi anh ấy đó là bộ phim nào và anh ấy nói với tôi đó là Squid gì đó. Bây giờ tôi biết đó là Squid Game. Anh ấy là một người thực sự tốt nên tôi rất vui vì anh ấy trở nên nổi tiếng".

Những netizen Hàn khác bình luận: "Tôi yêu nhân vật của anh ấy", "Anh ấy diễn xuất giỏi", và "Nhân vật của anh ấy siêu tốt bụng và anh ấy cũng rất tử tế trong cuộc sống thực." Ngay cả khán giả quốc tế cũng không khỏi mê mẩn nam diễn viên Ấn Độ và đã chia sẻ những tin nhắn ủng hộ nam diễn viên trên mạng xã hội.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...