Knet tinh mắt soi ra loạt “sạn” trong tập mới “Cậu Út Nhà Tài Phiệt”, “cười xỉu” trước lỗi chính tả đơn giản

| 6K|Doccocaubai
Drama đình đám “Cậu Út Nhà Tài Phiệt” đang thu hút sự thảo luận sôi nổi ngay cả từ những chi tiết nhỏ nhất.

Được lên sóng vào ngày thứ sáu và thứ bảy hàng tuần trên JTBC, bộ phim “Cậu Út Nhà Tài Phiệt” đã chính thức chiếu đến tập 14 vào ngày 18/12 vừa qua. Theo đó mới đây, khán giả xứ Hàn đã tinh mắt đã tìm ra một số “sạn” trong các cảnh quay của tập này.

Cụ thể trong tập phát sóng hôm 18/12, nam chính Jin Do Joon (Song Joong Ki thủ vai) đã nhận được một chiếc USB chứa di chúc của ông nội Jin Yang Chul (Lee Sung Min). Sau đó, anh kiểm tra video và biết được Jin Yang Chul đang che giấu bí mật gì đó.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/7953c39e3fbcde56c3f927e7b4f19263.jpg

Tuy nhiên tính theo nội dung phim, năm nhân vật Jin Yang Chul mất được ước tính rơi vào khoảng năm 2002, do đó cảnh quay trên được cho là không đúng hiện thực khi trên thực tế thời đó người ta thường sử dụng đĩa CD thay vì USB trên máy tính.

Ngoài ra, tài liệu quỹ đen do Lee Hang Jae (Jeong Hee Tae) đưa cũng có chứa tên thật của các nhân vật trong phim, chẳng hạn như Kim Joo Ryun và Heo Jung Do.


https://static.kites.vn/upload/2022/51/e0ff9489114a2a9bc326015be7b8a774.jpg

Đáng chú ý, những lỗi chính tả như từ “Secretaris” thiếu mất chữ chữ “s” trong cách viết tiếng Anh của từ “secretaries” cũng khiến khán giả đều không khỏi bật cười. Mặc dù một số tình tiết vẫn có “sạn” nhỏ, song điều đó vẫn không thể ngăn khán giả chìm đắm vào diễn biến hấp dẫn của “Cậu Út Nhà Tài Phiệt”.

Sắp kết thúc vào tuần tới, bộ phim hiện vẫn đang giữ vững phong độ khi mới đây vừa ghi nhận mức tỷ xuất người xem cao nhất từ khi lên sóng đến nay.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...