Knet tranh cãi về kỹ năng hát live dở tệ của Lee Hyori dù đã có 27 năm kinh nghiệm

| 753|greenrosetq
Video hát live mới nhất của Lee Hyori đã gây tranh cãi dữ dội và trở thành chủ đề nóng trên mang xã hội.

Lee Hyori nổi lên như một hiện tượng vào đầu những năm 2000 và góp phần định hình nền âm nhạc Hàn Quốc. Hành trình gần 3 thập kỷ làm thần tượng của Lee Hyori đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ đàn em. Cô đã trở thành biểu tượng của Y2K mà không ai có thể thay thế được. Vị thế hiện tại của Lee Hyori giúp cô tránh được sự đánh giá khắt khe của cư dân mạng. Tuy nhiên, mới đây Lee Hyori đã gây ra tranh cãi gay gắt vì kỹ năng hát live của cô còn thiếu sót dù là một thần tượng kỳ cựu.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1711175742.9f457f7f7f44d01586710894be61669b.jpg

Cụ thể, đoạn video Lee Hyori hát mừng đám cưới của cặp đôi danh hài Jung Ho Chul - Lee Hye Ji vào ngày 10/3 đang gây xôn xao trên các diễn đàn mạng tại Hàn Quốc. Đoạn video ghi lại màn trình diễn live chưa chỉnh sửa của nữ ca sĩ nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Mọi người đang chỉ trích giọng hát live tệ của Lee Hyori. Cô chọn bài hát nhẹ nhàng nhưng lại bộc lộ nhiều sai sót về kỹ thuật và giọng hơi thiếu ổn định. Xét về kinh nghiệm 27 năm của mình, màn trình diễn của Lee Hyori khiến cư dân mạng Hàn Quốc thất vọng.


Chủ đề “Kỹ năng ca hát tệ của Lee Hyori” thu hút hàng nghìn lượt xem. Cư dân mạng đưa ra nhiều đánh giá gay gắt về Lee Hyori. Thậm chí, có người còn "đào lại" nhận xét trước đây của Lee Hyori rằng cô thích hát nhép. Trong talkshow “The Seasons – Lee Hyori's Red Carpet” cùng khách mời Park Myung Soo, Lee Hyori nửa đùa nửa thật thú nhận: “Tôi cũng thích hát nhép… Gần đây không có chương trình nào cho phép hát nhép cả, đó là lý do tại sao tất cả đều được yêu thích. Khả năng hát live của thần tượng rất hay.”

Video hát live của Lee Hyori đã làm dấy lên tranh cãi về việc tại sao nữ thần tượng biểu tượng lại đánh mất kỹ năng nhiều đến vậy. Netizen Hàn lý giải, thành công của Lee Hyori phần lớn nhờ vào phong cách sexy năng động, âm nhạc tiên phong và khả năng tạo xu hướng trong thời điểm mạng xã hội còn chưa phát triển. Trong số kỹ năng của cô, giọng hát của Lee Hyori không được đánh giá cao.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...